Jack Black: "Người chồng tốt giống như thợ làm vườn"

A.P (Theo Parade)-Thứ tư, ngày 08/12/2010 10:00 GMT+7

Jack Black – ngôi sao của “Cung phu Panda”- có 2 con trai Sammy (4 tuổi) và Thomas (2 tuổi) với vợ là Tanya Haden và anh học được rằng sự quan tâm và chăm sóc chính là chìa khoá cho một mối quan hệ lâu dài.

Jack nói: “Là một người chồng tốt giống như một người làm vườn. Bạn cung cấp cho đối tác của bạn nhiều nước và ánh nắng mặt trời – tình yêu và sự ủng hộ. Lắng nghe và chia sẻ chính là chiếc chìa khoá”.

Diễn viên 41 tuổi, người đặc trị những vai diễn hài hước cũng khuyên các cặp vợ chồng hãy tìm kiếm một show truyền hình hay để xem cùng nhau. Anh thổ lộ chương trình truyền hình anh và vợ thích xem cùng nhau nhất chính là Project Runway (show truyền hình về thời trang).

Jack cũng chia sẻ những "thủ thuật" trong mối quan hệ vợ chồng: “Tôi có một xu hướng là làm bất xứ điều gì vợ tôi muốn và sau đó tích tụ những sự giận giữ bên trong tôi và rồi làm bùng lên những vụ nổ nho nhỏ. Đó là điều quan trọng để đòi hỏi cái mà bạn muốn...”.

Ngôi sao của "Cung phu Panda" cho biết những thủ thuật này chính là những điều anh đã khám phá được ở tuổi 41 và đây là biện pháp tốt để duy trì một mối quan hệ bền vững.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước