Jackie Chan sẽ không đóng phim hành động nữa

Ngọc Tuyết, Ảnh: Giaoduc-Thứ hai, ngày 21/05/2012 19:00 GMT+7

58 tuổi, ngôi sao điện ảnh võ thuật Jackie Chan đã tuyên bố sẽ chia tay thể loại phim hành động khi thực hiện xong bộ phim cuối cùng mang tên Chinese Zodiac.

Jackie Chan

Tại liên hoan phim Cannes, nhiều ngôi sao điện ảnh như Kwone Sang Woo, Yao Xingtong hay Liao Fan… đều không tin vào tai mình khi Jackie Chan nói rằng anh sẽ ngừng làm phim võ thuật. "Họ nói không phải, bạn vẫn còn trẻ và bạn vẫn có thể tiếp tục làm phim nhưng tôi thấy mệt mỏi và đã đến ngày dừng lại"- Jackie Chan nói.
Ngôi sao 58 tuổi cho biết, anh đang thực hiên bộ phim hành động cuối cùng có tên Chinese Zodiac. Trong phim này, Jackie Chan vào vai một tay thợ săn đi du lịch vòng quanh thế giới. Đây là bộ phim quan trọng, đánh dấu sự chia tay của Jackie với thể loại phim vốn gắn liền với tên tuổi của anh. Chinese Zodiac hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hành động nguy hiểm, hoành tráng.
Jackie Chan đã trải qua nhiều năm gắn bó với điện ảnh với những công việc viết, sản xuất, chỉ đạo và điều phối các cảnh đánh nhau. "Hơn mười năm qua, tôi đã lựa chọn các giám đốc để chỉ đạo tôi. Lần này tôi sẽ tự chỉ đạo chính mình. Tôi hy vọng với bộ phim này, 20 năm sau mọi người vẫn còn nhớ tới nó. Bộ phim này thật sự ý nghĩa với tôi, khán giả và là dấu ấn trong suốt cuộc đời làm phim của tôi”- Jackie Chan chia sẻ.
Giải thích lý do khiến Jackie Chan dừng lại với phim hành động, anh nói rằng cơ thể mình không còn phù hợp với những cảnh quay võ thuật. Gần đây, các bộ phim đã khiến toàn bộ cơ thể của anh bị đau đớn và mệt mỏi. Hơn nữa, Jackie Chan muốn chứng tỏ với khán giả rằng anh có thể là diễn viên đa tài chứ không chỉ diễn hài trong phim hành động của mình.
Jackie Chan cũng muốn so sánh với tài năng của các ngôi sao của Hollywood: “Robert De Niro có thể làm bất cứ điều gì kể cả hài kịch, phim truyền hình. Clint Eastwood dù đã 60, 70 tuổi nhưng ông ấy vẫn có thể di chuyển. Đó là mục tiêu của tôi. Bởi vì, ngôi sao hành động có cuộc sống quá ngắn ngủi nhưng nam diễn viên xuất sắc của cuộc đời là rất dài. Tôi muốn cho khán giả thấy tôi có thể trở thành diễn viên thực thụ".
Chính vì vậy, sau Chinese Zodiac, khán giả sẽ gặp lại Jackie Chan ở những thể loại phim khác nhau và thấy được tài năng điện ảnh đa dạng của anh trong tương lai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước