Jennifer Aniston cởi mở về việc trở thành bà mẹ đơn thân

Oải Hương (Theo B.Showbiz)-Thứ năm, ngày 21/07/2011 02:45 GMT+7

Nữ diễn viên 42 tuổi giờ đây đã sẵn sàng trở thành một bà mẹ đơn thân và không hề lo lắng về việc có đối tác hay không trong việc nuôi dưỡng đứa trẻ trưởng thành.

Jennifer Aniston và bạn trai hiện tại - diễn viên Justin Theroux
Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Look mới đây, Jennifer Aniston cho biết: “Tôi yêu việc có con vào một ngày nào đó. Và điều đó sẽ xảy ra. Tôi cởi mở về việc trở thành bà mẹ đơn thân. Tôi thấy ổn với điều đó”.
Đây không phải là lần đầu tiên vợ cũ của Brad Pitt nhắc đến vấn đề con cái, tuy nhiên, trong nhiều năm qua, Jen chưa từng biến lời nói trở thành hiện thực. Nhiều nguồn tin cho rằng việc Jen lần lữa chuyện con cái là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Brad Pitt.
Cũng trong cuộc trò chuyện với Look, ngôi sao của phim “Horrible Bosses” – người đã từng hẹn hò với nam diễn viên Vince Vaughn và ca sĩ John Mayer sau khi cuộc hôn nhân với Brad Pitt tan vỡ- cũng khẳng định cô thích ở nhà hơn là xuất hiện trong ánh đèn sân khấu. Jen chia sẻ rằng cô thích được thưởng thức bữa tối và chơi game với bạn bè, thậm chí thích mua sắm trực tuyến – dù tự nhận mình khá cổ điển.
“Tôi thích được ở nhà. Tôi thấy thú vị với những bữa ăn ấm cúng với những người bạn – chơi game hoặc bài poker. Nó rất vui!”.
“Bạn sẽ không bao giờ thấy tôi trên twitter hay bất cứ cái gì như thế, nó không phải tôi. Tất cả về tôi là về truyền thống cũ – gọi điện thoại và viết thư. Mặc dù tôi lướt internet và mua sắm trực tuyến...”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước