Jennifer Garner mong đợi một cậu con trai

Oải Hương (Theo BANG Media International)-Thứ năm, ngày 13/10/2011 16:30 GMT+7

Ngôi sao phim “Bí danh” Jennifer Garner đang mang thai đứa trẻ thứ 3. Theo tờ Life & Style, cô và chồng – nam diễn viên Ben Affleck- đang mong đợi đứa trẻ thứ 3 của họ sẽ là một cậu bé.

Jennifer và chồng đã có hai cô con gái – bé Violet (5 tuổi) và Seraphina (2 tuổi). Vào tháng 8 vừa qua, cả hai đã công bố với giới truyền thông tin vui của gia đình - họ đang chuẩn bị chào đón thành viên mới. Và nếu như gia đình nhà Beck từng rất mong mỏi một bé gái thì ngược lại, gia đình nhà Affleck đang mong đợi đứa trẻ thứ 3 của họ sẽ là một bé trai. Đặc biệt là Ben, anh có lẽ là người mong đợi điều này hơn cả. Ben muốn có một người đàn ông trong gia đình để chia sẻ niềm đam mê bóng chày với mình.

Một người bạn của cặp đôi này nói với tờ Life & Style: “Ben vui sướng với viễn cảnh anh ấy sẽ có một người bạn thân nhỏ, để cùng với anh ấy chơi thể thao. Anh ấy không thể chờ đợi lâu hơn để đưa con trai đi chơi bóng chày...”. Ben là cổ động viên cuồng nhiệt của đội Boston Red Sox.
Tuy nhiên, ngược lại với chồng, Jennifer lại tỏ ra lo lắng về việc có một cậu con trai sau khi cô đã có 2 cô con gái.
“Cô ấy cảm thấy cô ấy sẽ không biết làm gì. Cô ấy rất thân thiết với hai người chị em gái và cô ấy có bản năng chính xác với những cô gái. Nhưng cô ấy chưa từng có một người anh và không biết phải làm gì”.
Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, chia sẻ về vai trò làm mẹ, nữ diễn viên 39 tuổi cho biết không có bất cứ quy chuẩn nào cho việc nuôi dạy một đứa trẻ và cô chỉ làm điều cảm thấy đúng đắn với gia đình mình: “Nó đòi hỏi sự tinh tế và tôi không nghĩ có bất cứ cách đúng đắn nào để trở thành một người mẹ và vì vậy đừng phán xét bản thân bạn về điều đó. Chỉ là hãy làm điều bạn cảm thấy tốt nhất cho gia đình mình”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước