Jennifer Lopez ngại ngùng với những cảnh sex

Oải Hương (Theo Gala)-Thứ sáu, ngày 16/04/2010 10:00 GMT+7

Nổi tiếng ở cả hai lĩnh vực ca hát và đóng phim, luôn xuất hiện trong những hình ảnh rất gợi cảm nhưng Jennifer Lopez lại tỏ ra khá nhút nhát trước những cảnh nóng bỏng. Lopez thậm chí không muốn chồng nhìn thấy mình khi đang thực hiện những cảnh sex trên phim trường.

J.Lo tại 60th Sanremo Music Festival (Ảnh: Daniele Venturelli/Getty Images Europe)

“The Back-Up Plan” là bộ phim mới nhất của Jennifer Lopez. Trong phim này, cô vào vai một người đàn bà tuyệt vọng để được mang bầu và có con. Đặc biệt, trong “The Back-Up Plan” Lopez phải thực hiện rất nhiều cảnh quay yêu đương và trong thời gian thực hiện những cảnh này, Lopez đã cấm chồng cô – nam ca sĩ Marc Anthony- bén mảng tới trường quay.

Jennifer Lopez nói: "Tôi không muốn tra tấn anh chàng tội nghiệp ấy. Anh ấy không nên xem cảnh tôi đang dụ dỗ người đàn ông khác trên bàn nhà bếp. Cá nhân tôi không thích thực hiện những cảnh yêu đương nóng bỏng, bởi chúng khiến tôi cảm thấy không thoải mái".

Mặc dù Lopez không muốn Marc nhìn thấy cô thân mật với người đàn ông khác trong “The Back-Up Plan”, nhưng Jennifer cũng không quá lo lắng về cơ thể trần trụi của mình trong những cảnh quay này. Ngược lại, cô tỏ ra vô cùng hài lòng với cơ thể của mình sau thời kỳ mang thai và sinh con.
Cách đây 2 năm, Jennifer Lopez (40 tuổi) đã sinh 2 bé sinh đôi Max và Emme cho Marc Anthony. Sau khi sinh con, cô đã không thực hiện bất kỳ chế độ kiêng nào để thay đổi trọng lượng cơ thể. Lopez cho biết cách duy nhất để cô lấy lại vóc dáng của mình chỉ đơn giản dựa vào chế độ kỷ luật và tập thể dục.

Nói với trang web Gala.de, Lopez cho biết: "Tôi đã đấu tranh để thoát khỏi 20kg cân nặng và phải thay đổi thói quen ăn uống của tôi sau khi sinh".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước