Jennifer Lopez từng là người vô gia cư

Thanh Huyền (Dịch)-Thứ năm, ngày 11/07/2013 07:00 GMT+7

 Cựu giám khảo American Idol - Jennifer Lopez, trong cuộc nói chuyện với tạp chí W số mới nhất đã chia sẻ về quá khứ từng là người vô gia cư.

Chia sẻ với tạp chí W, Jennifer nói cô và mẹ từng có khoảng thời gian bất hòa vì cô quá đam mê việc tập nhảy. Điều này là nguyên nhân gây ra những tranh cãi gay gắt giữa cô và mẹ.

“Tôi không muốn đi học. Tất cả thời gian tôi dành cho việc tập nhảy. Vì vậy, tôi và mẹ đã có sự rạn nứt. Tôi ngủ trên ghế sofa trong phòng tập và ít khi trở về nhà. Tôi nói với mẹ tôi rằng, “ Đây chính là những gì con cần phải làm.” Jen nói.

‘ Jennifer Lopez gợi cảm trên tạp chí W

Không còn về nhà thường xuyên, Jen như “một người vô gia cư” khi luôn ở lại phòng tập, sống chủ yếu tại đây. Mối quan hệ giữa cô và mẹ vì thế càng trở nên gay gắt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 43 tuổi vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê. Cô đã chứng tỏ niềm đam mê ấy khi quyết định rời khỏi gia đình sang châu Âu, hoạt động như một vũ công độc lập. Vài tháng sau, Jennifer về Mỹ, trở thành vũ công của nhóm Fly Girls, tham gia chương trình In Living Color (một chương trình truyền hình dành cho các vũ công của Mĩ) mùa thứ 3.

Sau khi về Mỹ, Jennifer sống tại Los Angeles. Cô cho biết thời gian đầu chuyển về cô cảm thấy ghét cuộc sống ở đây. Cô không biết gì về thành phố này, thậm chí không biết cả cửa hàng bán sữa ở đâu. Còn bây giờ, Jennifer yêu Los Angeles, dù rằng thành phố này không đem lại cho cô sức mạnh giống như cách thành phố Bronx đã làm.

‘ Jennifer và mẹ

Jennifer đang hẹn hò với cựu vũ công 25 tuổi Casper Smart. Cô cũng tiết lộ việc mình đang rất háo hức thực hiện những dự định của bản thân và mong muốn làm gì đó tốt đẹp cho cặp sinh đôi của cô bằng việc dạy chúng tính kỷ luật trong cuộc sống – điều mà cô đã được học từ nhỏ trong gia đình của mình. “Tôi đã học được nhiều điều từ chính bố mẹ mình. Bố tôi thường xuyên làm việc vào buổi tối và tôi thấy ông đã phải làm việc vất vả như thế nào để chăm sóc chúng tôi”. Jennifer còn cho biết thêm, khi còn nhỏ, cô đã luôn cố gắng rèn luyện bản thân vì cô không muốn để cha mẹ mình thất vọng. Vì lẽ đó, cô cũng mong muốn những đứa con của mình có thể học cách làm việc chăm chỉ giống như cô đã từng làm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước