J.Lo và bà Beck thích xem phim cùng nhau

Oải Hương (Theo BANG Media)-Thứ sáu, ngày 17/06/2011 10:00 GMT+7

Jennifer Lopez – người hiện đang ở London- và nhà thiết kế Anh Victoria Beckham đã cùng đi xem “Hangover” vào năm ngoái và bây giờ, họ đang chuấn bị một chuyến đi xem phần 2 của phim này. Cả hai coi đây là “truyền thống” của riêng mình.

“Chúng tôi đã xem Hangover cùng nhau, nên bây giờ nó là một truyền thống. Vì vậy, khi tôi trở lại Los Angeles chúng tôi sẽ đi xem nó” – Jennifer Lopez chia sẻ.
Jennifer và Victoria được biết tới như những người bạn thân thiết, cả hai thường xuất hiện trong những sự kiện cùng nhau. Jennifer cũng là khách hàng thân thuộc với những thiết kế thời trang của Vic.
Nữ giám khảo của American Idol mùa thứ 10 cũng cho biết thêm để tránh bị phát hiện khi đi xem phim cả hai đã sử dụng một lối đi khác, trong sự lo lắng và lén lút. Cô và Victoria Beckham không muốn thu hút giới truyền thông về việc đi xem phim chung của họ.
Theo như tính toán thì cuộc hẹn hò của hai người phụ nữ này sẽ phải xảy ra trước tháng 7 – trước khi Vic sinh. Vic sẽ sinh con người con thứ 4 vào tháng 7. Đây là cô con gái đầu tiên của cô và David Beckham. Cả gia đình Beck hiện đang rất phấn khích với sự kiện này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước