Johnny Depp và giấc mơ Disneyland

P.M.II-Thứ năm, ngày 16/07/2009 02:28 GMT+7

Đi dạo cùng 2 con quanh công viên Disneyland là điều Johnny Depp – ngôi sao của “Những tên cướp vùng Caribbean”- luôn mơ ước, tuy nhiên, anh chưa bao giờ thực hiện được điều này…

Johnny Depp có hai người con – Lily Rose (10 tuổi) và Jack (7 tuổi)- với người tình lâu năm Vanessa Paradis. Depp nói hai đứa trẻ là món quà lớn và chúng thực sự đã làm thay đổi cuộc đời anh. Vì vậy, Depp luôn dành mọi sự tốt đẹp cho hai con. Tuy nhiên, điều hầu hết những ông bố khác làm được thì lại là điều không dễ dàng với Depp – đưa con đi chơi Disneyland.

Depp đã chia sẻ – giấc mơ của anh về Disneyland- và cho biết sẽ đưa những đứa trẻ của mình đến công viên này nếu bản thân không nổi tiếng.

“Tôi có thể đi bộ quanh Disneyland với các con, sẽ đưa chúng trải qua những điều mà hầu hết những đứa trẻ khác đều làm. Tuy nhiên, Lily Rose và Jack không làm những điều này với cha mình”.

Depp nói, với anh, hình ảnh ông bố đi dạo công viên Disneyland cùng các con là điều tạo cho anh cảm giác kỳ lạ và huyền bí. Anh luôn muốn làm điều này với Lily và Jack, nhưng có vẻ mọi chuyện không dễ dàng. Năm trước, Depp đã bỏ lỡ việc đưa hai con thăm Disneyland.

Depp cũng cho biết thêm, anh không thể nghĩ về bản thân trong những giới hạn của sự nổi tiếng: “Nếu chọn lựa giữa việc là một kẻ lóng ngóng, ngớ ngẩn trước đám đông và ngồi trong một căn phòng tối, tôi thích căn phòng tối tăm hơn”.

Johnny Depp luôn thừa nhận anh không thích đám đông và khi đứng trước họ, bản thân anh cảm thấy mình không phù hợp. Depp ghét mọi sự ồn ào và đặc biệt, sự đeo bám của các paparazzi là điều Depp đặc biệt ác cảm. Anh hạn chế tối đa không cho hai con xuất hiện nơi đông người để tránh rừng máy ảnh lúc nào cũng sẵn sàng chĩa vào chúng. Chính vì vậy, đi dạo cùng hai con tại Disneyland luôn là giấc mơ của Depp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước