Jolie - Pitt sẽ tái hợp trong phim về Cleopatra

Pax (Theo USA Today)-Thứ bảy, ngày 12/06/2010 06:00 GMT+7

Bà Smith đang là lựa chọn số 1 cho vai diễn nữ hoàng Cleopatra trong bộ phim mới về nhân vật huyền thoại này trong khi Brad cũng được nhắm cho vai Marc Anthony.

Nhà sản xuất Scott Rudin khẳng định với tờ USA Today rằng, vai diễn Cleopatra gần như dành cho Angelina Jolie và "nữ hoàng phim hành động" có gương mặt "hoàn hảo" để vào vai diễn này. Ngay khi thông tin về dự án này được công bố, khá nhiều fan hâm mộ đã chờ đợi một sự "tài hợp" của "ông bà Smith" bởi Brad Pitt có thể coi là một sự lựa chọn hoàn hảo nữa cho vai diễn người tình của Cleopatra - Marc Anthony.

Theo tiết lộ của hãng 20th Century Fox, Steven Soderberg sẽ là đạo diễn của dự án này. Ý tưởng trước đây của Soderberg là dựng lại bộ phim về nữ hoàng Cleopatra trên nền công nghệ 3D với sự tham gia của hai ngôi sao Catherine-Zeta Jones và Hugh Jackman.
Cuộc đời và những mối tình đắm say của nữ hoàng Cleopatra được coi là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim. Năm 1963, người đẹp mắt tím Elizabeth Taylor đã vào vai Cleopatra một cách "hoàn hảo" và được coi là chuẩn cho các vai diễn nữ hoàng huyền thoại này.
Trong thời gian quay phim, Elizabeth Taylor và Richard Burton, người vào vai Marc Anthony đã phải lòng và yêu nhau say đắm. Cặp đôi này sau đó đã kết hôn, li hôn rồi lại tái hôn với rất nhiều lời đồn thổi. Gần đây, Elizabeth Taylor vẫn khẳng định Richard Burton là “tình yêu vĩnh cửu” của cuộc đời bà.

‘ Jolie - Pitt trên trường quay phim Tourist

Đối với điện ảnh, Elizabeth Taylor và Richard Burton là một trong những bộ đôi "sinh lợi" nhiều nhất trên màn ảnh.
Bản thân Angelina là người không xa lạ với scandal, thậm chí là "sống trên scandal" khi rơi vào mối quan hệ tay ba với Brad Pitt, khi đó còn là chồng của Jennifer Aniston. Cả hai sau đó chưa kết hôn nhưng đã xây dựng một gia đình đông đúc với cả thảy 6 nhóc tỳ, cả con nuôi lẫn con đẻ.
Nhà văn Stacey Schiff, người viết tiểu thuyết Cleopatra: A Life (cuốn sách được dùng để chuyển thể thành KB) nói với tờ USA Today về ý tưởng chọn Brad cho vai diễn Marc Antony.
"Brangelina là một cặp Burton/Taylor của thời đại chúng ta. Mỗi thông tin về cặp đôi này thường đốt nóng tất cả các tờ báo lá cải mỗi ngày".
Nhà văn đã từng đoạt giải Pulitzer Prize cũng cho rằng, ý tưởng chọn Angelina Jolie vào vai Cleopatra là thực sự đúng đắn. "Tôi nghĩ cô ấy hoàn hảo cho vai diễn và tôi có thể tưởng tượng ra một tượng vàng Oscar cho cô ấy trong tương lai".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước