Julianne Moore gia nhập Đại lộ danh vọng

H.T (Theo Popsugar)-Thứ bảy, ngày 05/10/2013 12:00 GMT+7

 Nữ diễn viên 53 tuổi đã trở thành nhân vật thứ 2.507 sở hữu một ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood tại  Los Angeles.

Đến chia vui cùng nữ Julianne Moore ngoài gia đình người ta còn thấy có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hạng A như: Joseph-Gordon Levitt, Scarlett Johansson – bạn diễn trong Don Jon, Chloë Moretz thủ vai con gái của Julianne Moore trong bộ phim Carrie dự kiến sẽ ra mắt vào 18/10 tới.

‘ Julianne Moore cùng đạo diễn Jay Roach, nữ diễn viên Chloë Moretz và nam diễn viên Joseph Gordon-Levitt.

Sinh trưởng tại Bắc Carolina, Julianne Moore chọn mảng phim truyền hình để khởi nghiệp sau khi hoàn thành khóa học ngành Nghiên cứu sân khấu tại Đại học Boston. Sau khi có một chỗ đứng ổn định được đánh dấu bằng một giải Daytime Emmy danh giá, Moore bắt đầu tấn công sang các phim màn ảnh rộng. Cô để lại dấu ấn sâu rộng qua các bộ phim như: Robert Altman's Short Cuts, Vanya on 42nd Street, Hannibal, The Lost World: Jurassic Park…. Cùng 4 lần được đề cử giải Oscar cho Boogie Nights, The End of the Affair, Far from Heaven và The Hours.

Những bộ phim truyền hình nổi bật của Julianne Moore bao gồm: As the World Turns, Cast a Deadly Spell, 30 Rock, Game Change... Đặc biệt là vai diễn nữ chính trị gia Sarah Palin trong bộ phim truyền hình ngắn Game Change đã mang về cho Moore giải Quả cầu vàng đầu tiên vào năm 2012.

‘ Julianne Moore cùng chồng (Bart Freundlich) và 2 con (Caleb và Liv)

Julianne Moore luôn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những diễn viên có phong độ ổn định trong suốt thời gian dài từ khi bước chân vào Hollywood. Ngoài thành công ở sự nghiệp diễn xuất, cô còn là một tác giả nổi tiếng ở mảng truyện thiếu nhi. Cuốn sách Freckleface Strawberry được lọt vào danh sách New York Times Best Seller trở thành một trong cuốn sách bán chạy nhất năm 2007. Hiện Moore đã cho ra đời tác phẩm thứ 4 mang tên My Mom is a foreigner, but not to me.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước