Jun Ji Hyun được giới quảng cáo săn đón nhiều nhất

CA-Thứ tư, ngày 26/03/2014 09:12 GMT+7

Ngôi sao hạng A của Hàn Quốc đã "đánh bại" nữ hoàng sân băng Kim Yuna và nữ diễn viên - ca sĩ trẻ Suzy, trở thành người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất.

Theo thống kê từ Hiệp hội Quảng cáo của Hàn Quốc vào ngày 25/3 vừa qua, Jun Ji Hyun đã giành vị trí số 1 trong cuộc bình chọn Người mẫu quảng cáo được yêu thích nhất vào tháng 2. Nữ diễn viên nổi tiếng nhận được 12.85% số lượng bình chọn, vươn lên ngôi đầu bảng từ vị trí thứ hai ở tháng 1. Trước đó, nữ hoàng sân băng Kim Yuna và ca sĩ trẻ Suzy là hai ngôi sao từng giữ vị trí cao nhất trong suốt một thời gian dài.

Việc Jun Ji Hyun đứng đầu danh sách cũng hoàn toàn không quá bất ngờ khi bộ phim Vì sao đưa anh tới của cô và nam diễn viên Kim Soo Hyun đang vô cùng ăn khách và được yêu thích. Jun Ji Hyun trở thành gương mặt sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo mà các công ty để mắt tới, trong đó phải kể đến các lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, dịch vụ truyền thông....

‘ Jun Ji Hyun, Kim Yuna, Suzy là những ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất hiện nay tại Hàn Quốc .

Nữ hoàng sân băng Kim Yuna đứng vị trí thứ 2 với 12.63% bình chọn, trong khi đó Suzy bị đẩy xuống thứ 3 với 6.03%. Vị trí thứ 4 thuộc về nam diễn viên Lee Seung Gi khi ngôi sao này nhận được 4.76% số bình chọn. Bạn diễn của Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới - Kim Soo Hyun giữ vị trí thứ 5.

Vai diễn của Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới - Chun Song Yi được đặc biệt yêu thích bởi sự "lập dị", tự cao nhưng cũng rất đáng yêu của một ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Đây cũng là lần trở lại của Jun Ji Hyun - vốn đã là một ngôi sao điện ảnh sau nhiều năm vắng bóng trên phim truyền hình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước