Jun Ji Hyun và Miley Cyrus vô tình "đụng hàng" nhau

CA-Thứ tư, ngày 02/04/2014 08:30 GMT+7

Tuần qua, có khá nhiều sao Hàn vô tình mặc giống nhau và bất ngờ hơn khi Miley Cyrus cũng có mặt trong danh sách này cùng với Jun Ji Hyun.

Lee Young Ae và Bae Doo Na

‘ Hai nữ diễn viên của Hàn Quốc Lee Young Ae và Bae Doo Na cùng mặc một chiếc váy màu vàng trong bộ sưu tập mới nhất của hãng Gucci. Tuy nhiên, cách phối đồ của hai ngôi sao có chút khác biệt, khi Bae Doo Na mặc riêng chiếc váy khoe phong cách gợi cảm, thì Lee Young Ae lại kín đáo khi mặc cùng một chiếc áo dài tay bên trong. Chiếc váy của hãng thời trang nổi tiếng có giá khoảng 3.500 USD.

‘ Lee Young Ae mặc chiếc váy khi xuất hiện trong chương trình truyền hình của mình Lee Young Ae’s Feast , còn Bae Doo Na lại là người mẫu cho tạp chí Instyle Magazine trong ấn phẩm tháng 3.

Yoon Ah và Kim Nam Joo

Thành viên nhóm nhạc SNSD Yoon Ah và nữ diễn viên Kim Nam Joo cùng mặc chiếc áo khoác dài màu tím nhạt của hãng Burberry trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014.

‘ Kim Nam Joo diện chiếc váy trong đám cưới của hai ngôi sao Shim Yi Young và Choi Won Young với phong cách khá sang trọng, quý phái. Trong khi đó, YoonA mang lại sự trẻ trung khi xuất hiện trên tạp chí JLOOK magazine. Chiếc váy này có giá khoảng 3.000 USD.

Yuri và Soyou

Yuri - thành viên nhóm nhạc SNSD và Soyou - thành viên nhóm nhạc Sistar cùng chọn một bộ trang phục giống hệt nhau.

Jun Ji Hyun và Miley Cyrus

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji Hyun có màn đụng hàng khá độc đáo khi cô cùng diện chiếc áo của nhãn hiệu Marc Jacobs trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014. Chiếc áo khoác màu đen theo phong cách quân đội có giá khoảng 5.000 USD.

‘ Jun Ji Hyun cũng từng diện chiếc áo khoác màu trắng của hãng thời trang nước Anh Paul Smith giống với nữ diễn viên Moon Chae Won.



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước