Jun Ji Hyun xuất hiện chớp nhoáng, ẵm tiền triệu

G.Trúc (theo Sina)-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 20:20 GMT+7

Chỉ với 8 phút xuất hiện tại một sự kiện của hãng mỹ phẩm, Jun Ji Hyun đã bỏ túi vài triệu tệ.

Sự có mặt của Jun Ji Hyun trong một sự kiện tại Thượng Hải đã thu hút rất nhiều khán giả hâm mộ. Dự đoán được sức nóng của diễn viên Vì sao đưa anh tới nên ban tổ chức quyết định thắt chặt an ninh.

‘ Hợp đồng quảng cáo của Jun Ji Hyun với hãng mỹ phẩm khá cao, tổng trị giá khoảng 6 triệu tệ

Gần 140 vệ sĩ được bố trí khắp các tầng lầu, thang máy trong khu vực khách sạn nơi Jun Ji Hyun lưu trú. Muốn đến được hội trường, khán giả phải vượt qua nhiều cửa kiểm soát nghiêm ngặt. Các chai lọ đựng chất lỏng đáng ngờ cũng được yêu cầu không đem vào khán phòng. Khán giả phải chi ra 8000 tệ, xếp hàng gần ba tiếng, qua hàng rào an ninh nghiêm ngặt nhưng chỉ được nhìn thấy Ju Ji Hyun vài phút ngắn ngủi.

‘ Hàng rào an ninh trong tại sự kiện có mặt Jun Ji Hyun

Khi khán phòng 750 chỗ đã đầy kín, Jun Ji Hyun đợi thêm 45 phút để ổn định tình hình rồi mới xuất hiện. Khoác trên người chiếc váy đen thanh lịch, ngôi sao sinh năm 1981 tươi cười chào mọi người. Sự xuất hiện với vai trò đại diện nhãn hàng của cô chỉ vỏn vẹn tám phút, kể cả thời gian di chuyển. Sau khi trả lời ba câu hỏi về bí quyết chăm sóc da của mình trong vòng sáu phút, nữ diễn viên nhanh chóng biến mất trước sự ngỡ ngàng của đám đông. Nhiều người hâm mộ mua món quà hơn 4000 tệ dành tặng cô nhưng cũng không có cơ hội tặng thần tượng. Cô đã phá kỉ lục xuất hiện 10 phút tại một sự kiện thương mại của Lee Min Ho trước đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước