Jung Woo Sung trở lại và mạnh mẽ hơn

CHIC (Theo Nate)-Thứ ba, ngày 27/09/2011 10:00 GMT+7

Sau cuộc tình chưa kịp nở đã tàn với nữ diễn viên Lee Ji Ah, nam diễn viên Jung Woo Sung mới xuất hiện trở lại qua bộ ảnh anh làm mẫu cho một hãng đồng hồ nổi tiếng với hình tượng nam tính, mạnh mẽ.

Sự xuất hiện của Jung Woo Sung trên tạp chí về đồng hồ toàn cầu nổi tiếng Revolution phiên bản Hàn Quốc đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng, bởi đã lâu lắm sau cuộc chia tay chóng vánh và có phần đau đớn với bạn diễn Lee Ji Ah, anh mới lại xuất hiện.
Trong vụ scandal ầm ĩ kết hôn bí mật và đã ly dị mà nữ diễn viên Lee Ji Ah và huyền thoại của làng nhạc Hàn Seo Tai Ji là trung tâm, Jung Woo Sung đã phải chịu không ít tổn thương, bởi anh cũng chỉ vừa mới tự hào công khai tình cảm của mình với Lee Ji Ah trước đó không lâu. Cho đến khi sự việc bị báo chí phanh phui, Jung Woo Sung hoàn toàn không biết chút gì về chuyện tình của bạn gái.
Thế nhưng, có vẻ như, càng trải qua nỗi đau, Jung Woo Sung càng nghiêm túc và trưởng thành hơn. Trở lại sau một thời gian dài được coi là "ở ẩn", tránh xuất hiện trên báo chí, Jung Woo Sung thể hiện một hình ảnh nam tính và sâu sắc hơn trong bộ ảnh mới khi chụp cho hãng đồng hồ Zenith. Vốn được đánh giá thuộc hàng "top star" và rất có phong cách, Jung Woo Sung đã không gặp trở ngại gì khi thể hiện bộ ảnh này.
Theo thông tin mới về Jung Woo Sung, anh đã được chọn cho vai diễn Yang Kang Chil trong bộ phim truyền hình của hãng jTBC (Nhật Bản) là "Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats" (tạm dịch là Padam Padam... Nhịp trái tim thổn thức).
Hình ảnh của Jung Woo Sung trên Revolution:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước