Justin Bieber bị cho ra rìa tại Kids’ Choice Awards

Bảo Châu (Theo THR)-Thứ ba, ngày 25/02/2014 13:14 GMT+7

Được mệnh danh là hoàng tử nhạc pop nhưng Justin Bieber đã bị thất sủng tại các hạng mục đề cử giải thưởng của Kids’ Choice Awards lần thứ 27.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2010, Justin Bieber không được đề cử tranh giải dành cho Nam ca sĩ và cũng là lần đầu tiên sau 4 năm liên tiếp chiến thắng, hoàng tử nhạc pop trở thành kẻ ngoài cuộc. Thay vào đó là những cái tên nổi bật nhất thời gian qua như Bruno Mars, Justin Timberlake, Pitbull và Pharrel Williams.

Có lẽ quá nhiều tai tiếng, hành vi khó chấp nhận cùng với việc thiếu vắng những sản phẩm âm nhạc nổi bật đã khiến ngay cả khán giả trẻ - đối tượng hâm mộ Justin Bieber cuồng nhiệt nhất cũng đã mất dần kiên nhẫn.

‘ Năm nay Justin Bieber sẽ không còn lên nhận giải thưởng

Miley Cyrus cũng vắng bóng ở hạng mục đề cử dành cho Nữ ca sĩ. Kết quả này rất có thể liên quan đến cuộc lột xác đến điên cuồng của cựu ngôi sao Disney. Tuy nhiên Wrecking Ball của Miley Cyrus vẫn được đề cử Ca khúc yêu thích vì dù hình ảnh quá sức táo bạo thì đây vẫn là sản phẩm âm nhạc chất lượng cao và có tầm ảnh hưởng lớn.

Đối lập với Justin Bieber và Miley Cyrus là One Direction và Katy Perry – những người dẫn đầu danh sách đề cử.

‘ One Direction

‘ Katy Perry sẽ chiến thắng với Roar?

Ở các hạng mục về điện ảnh hai bom tấn The Hunger Games: Catching Fire và Iron Man 3 nhận được nhiều đề cử nhất.

Lễ trao giải thưởng Kids’ Choice Awards sẽ diễn ra ngày 29/3 (theo giờ địa phương) với sự dẫn dắt của nam diễn viên Mark Wahlberg.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước