Justin Timberlake – Sandra Bullock thắng lớn tại People's Choice Awards 2014

Hạt Tiêu-Thứ năm, ngày 09/01/2014 10:44 GMT+7

Justin Timberlake và Sandra Bullock đã giành chiến thắng lớn tại People’s Choice Awards 2014. Lễ trao giải vừa kết thúc cách đây ít phút.

Lễ trao giải People’s Choice Awards lần thứ 40 diễn ra tại thành phố Los Angeles vừa chính thức khép lại và trong hạng mục đề cử thuộc về lĩnh vực âm nhạc, Justin Timberlake lại một lần nữa được vinh danh. Nam ca sĩ 33 tuổi giành chiến thắng tại hạng mục đề cử cho Album được yêu thích nhất (album The 20/20 Experience), Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất và Nghệ sĩ R&B được yêu thích nhất.

‘ Justin với 3 giải thưởng nhận được tại People's Choice Awards 2014. (Ảnh: Just Jared)

Có thể nói, với 3 chiếc cúp giành được tại People's Choice Awards 2014, Justin đã có một khởi đầu đầy may mắn trong năm 2014. 3 giải thưởng kể trên cũng tiếp nối vào chuỗi thành công của The 20/20 Experience – album đánh dấu sự trở lại của Justin sau gần 7 năm không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

Ngoài Justin Timberlake, lễ trao giải năm nay cũng ghi nhận sự thành công rực rỡ của một tên tuổi khác thuộc lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 – nữ diễn viên Sandra Bullock. Bộ phim Gravity Sandra tham gia đã được bình chọn là Phim kịch tính được yêu thích nhất. Ở giải giành cho cá nhân, nữ diễn viên nhận thêm 3 giải: Nữ diễn viên phim kịch tính được yêu thích nhất, Nữ diễn viên phim hài được yêu thích nhất và Nữ diễn viên phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Trong khi đó, The Voice đã chiến thắng giải Show truyền hình được yêu thích nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước