Kanye West chi tiền khủng cầu hôn Kim Kardashians

Mỹ Quy (Theo Nydaily)-Thứ tư, ngày 23/10/2013 23:11 GMT+7

Tay rapper đình đám Kayne West đã dành cho vị hôn thê Kim Kardashians một màn cầu hôn lãng mạn trong lễ sinh nhật lần thứ 33 của cô.

Ngày 21/10 (giờ Mỹ), tay rapper đình đám Kayne West đã chính thức ngõ lời cầu hôn mẹ của con gái anh – ngôi sao chương trình truyền hình thực tế ăn khách "Keeping Up with the Kardashians" - Kim Kardashians. Thông tin này được quản lí của người đẹp chính thức xác nhận vào ngày 22/10.

‘ Kayne West và Kim Kardashians đã đính hôn

Để chuẩn bị cho buổi lễ đặc biệt này, Kayne West đã mạnh tay chi một khoản tiền không hề nhỏ để thuê một sân vận động bóng chày AT&T Park tại San Francisco tổ chức sinh nhật lần thứ 33 cho Kim, đồng thời cũng là để đánh dấu sự kiện trọng đại của cặp đôi.

Trong bữa tiệc sinh nhật, trước sự góp mặt gia đình và đông đảo bạn bè, Kayne West đã tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương 15 carat hiệu Lorraine Schwartzcùng, cùng với lời cầu hôn ngọt ngào và đã được người đẹp đồng ý. Trước đó, tin đồn đám cưới của cả hai đã rộ lên được hơn một năm. Tuy nhiên, mới chỉ cách đây 2 tháng, Kanye West còn phủ nhận thông tin sẽ chính thức về chung một nhà với Kim Kardashian dù anh rất yêu cô, bởi anh đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới vào cuối năm nên không còn thời gian đế nghĩ đến việc kết hôn.

‘ Cô Kim siêu vòng 3 đã khoe chiếc nhẫn kim cương quý giá trên mạng ngay sau buổi lễ đính hôn

Kanye từng chi 750.000 USD (gần 16 tỷ đồng) để mua một chiếc nhẫn kim cương đen tặng Kim, nhưng đây không phải là nhẫn cầu hôn mà là món quà cảm ơn cô khi sinh cho anh đứa con gái đầu lòng. Kim và Kanye hẹn hò từ tháng 4/2012, cặp sao thông báo tin Kim mang bầu vào tháng 12 năm ngoái và bé gái North West chào đời tháng 6 năm nay. Đây là lần kết hôn thứ 3 của người đẹp 32 tuổi, và là lần đầu tiên đối với tay rapper 36 tuổi Kayne West.

Người chồng đầu tiên của Kim là nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas, hai người kết hôn năm 2000 và chia tay sau 4 năm chung sống. Cuộc hôn nhân thứ hai của Kim với cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Kris Humphries cũng chỉ kéo dài 72 ngày. Kim đệ đơn ly hôn vào hồi tháng 10/2011 nhưng mãi đến tháng 6 năm nay mới hoàn tất do những tranh chấp kéo dài về việc phân chia tài sản.



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước