Karl Lagerfeld thiết kế váy cưới cho Lily Allen

Oải Hương-Thứ năm, ngày 10/03/2011 15:30 GMT+7

Ngày hôm qua, 9/3, lần đầu tiên ca sĩ nhạc Pop của nước Anh Lily Allen xuất hiện trước công chúng - sau khi cô gặp chuyện buồn vào tháng 11 năm 2010.

Tháng 11 năm 2010, Lily Allen bị sảy thai, lúc đó cô đang mang bầu 6 tháng. Đây không phải lần đầu tiên Lily gặp chuyện buồn như vậy. Trước đó, cô cũng từng bị sảy thai và đây thực sự là cú sốc tinh thần lớn đối với cô. Sau khi sự việc xảy ra, Lily cùng bạn trai về sống tại ngoại ô - nơi cô dành thời gian để vượt qua chuyện buồn.

Tại show của Chanel mới diễn ra tại Paris, lần đầu tiên kể từ tháng 11, Lily Allen xuất hiện trước giới truyền thông. Cô tới xem show của Chanel và ngồi cạnh nhà thiết kế Alexa Chung.

Trước khi show của Chanel diễn ra, giới truyền thông bắt gặp Lily tới studio của NTK Karl Lagerfeld. Lily mặc chiếc áo khoác dạ màu xanh, đeo mắt kính Ray-Bans và thoa son đỏ. Tinh thần cô nhìn rất tốt. Nữ ca sĩ nói với những thợ săn ảnh: "Tôi tới đây gặp Karl vì chiếc váy cưới của tôi".

Lily và Karl được biết tới như những người bạn tốt trong nhiều năm trở lại đây. Cô cũng từng là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm túi xách tay của Chanel năm 2009 và biểu diễn tại show thời trang của hãng này vào năm ngoái. Chính vì vậy, với mối quan hệ tốt đẹp với Karl, không có gì đáng ngạc nhiên khi Lily chọn NTK này thiết kế trang phục áo cưới cho cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước