Kate Moss muốn thay đổi bản thân

A (Theo Daily Mail)-Chủ nhật, ngày 26/08/2012 18:00 GMT+7

Siêu mẫu của sàn catwalk Kate Moss – người nổi tiếng với lối sống hoang dã và một quá khứ từng sử dụng chất gây nghiện- quyết tâm thay đổi cách sống. Thông tin được đưa bởi tờ Daily Mail.

Kate Moss và con gái Lila tại bãi biển Club 55 (Ảnh: Bauer Griffin)
Theo nguồn tin cung cấp cho Daily Mail thì quyết tâm thay đổi cách sống và hành động của Kate – siêu mẫu vốn luôn được biết đến như một người sống hoàn toàn bản năng và đôi khi mất kiểm soát- xuất phát từ mong mỏi muốn có thêm con với chồng mới cưới của cô Jamie Hince, tay guitar của The Kill.
“Muốn có thêm một đứa trẻ khác là động lực lớn để cô ấy chỉnh đốn hành động của mình” – nguồn tin tự xưng là bạn của Kate nói với Daily Mail- “Bây giờ cô ấy ăn như ngựa”.
Đây là một trong những tiến triển mang tính tích cực từ Kate Moss, vì theo nguồn tin này thì Kate vốn rất cẩu thả trong việc ăn uống. Khi quay trở lại với sàn catwalk thì cô có thể dễ dàng quên bữa trưa và bữa tối của mình, nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi.
Kate Moss kết hôn với Jamie Hince vào tháng 7 năm 2011. Sau khi kết hôn, cả hai sống ở London với Lila Grace – cô con gái 9 tuổi, kết quả mối quan hệ trước đó của Kate. Mới đây, truyền thông đã bắt gặp hình ảnh cả gia đình của siêu mẫu này đi nghỉ tại Saint Tropez. Kate được cho biết là vô cùng thích chia sẻ những hoạt động mang tính chất gia đình với con gái Lila và chồng mới cưới. Rocker này cũng tỏ ra rất quan tâm khi được có những trải nghiệm trong vai trò phụ huynh với Kate. Nguồn tin khẳng định với Daily Mail rằng những trải nghiệm này đã khiến Jamie và Kate muốn có nhiều trẻ con trong nhà hơn.
“Cô ấy vẫn là Kate nhưng đã khác đi theo cách nào đó. Đó là một thay đổi tốt”.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước