Kate Moss nhận giải thưởng đặc biệt của Hiệp hội thời trang Anh

Minh Trang -Thứ ba, ngày 03/12/2013 15:54 GMT+7

Tại Lễ trao giải thưởng thời tranh Anh Quốc vào tối qua (2/12), siêu mẫu Kate Moss sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt từ Hiệp hội thời trang nước Anh.

Những tín đồ thời trang, các ngôi sao điện ảnh, các nhà thiết kế và tạo mẫu từ khắp nước Anh trong trang phục lộng lẫy và phong cách đã có mặt tại Thủ đô London dự Lễ trao giải thưởng thời trang nước Anh vào tối qua.

Có thể nhận ra những gương mặt sáng giá, được tôn vinh là biểu tượng thời trang như Harry Styles, Kate Moss, Sienna Miller, Rita Ora và Rosie Huntington Whiteley. Tại sự kiện này, Kate Moss sẽ được nhận một giải thưởng đặc biệt cho 25 năm đóng góp trong ngành công nghiệp may mặc của nước Anh và trên toàn thế giới. Hiện tại, siêu mẫu này vẫn tiếp tục có những ảnh hưởng mạnh mẽ tới thị trường thời trang.

‘ Kate Moss vinh dự nhận giải thưởng đặc biệt về thời trang. (Ảnh: Your fashion)

Giải thưởng Hiệp hội thời trang nước Anh được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1989 nhằm ghi nhận những cống hiến, tôn vinh sự đóng góp của những người làm trong lĩnh vực thời trang của nước Anh. Bên cạnh đó, Giải thưởng Hiệp hội thời trang nước Anh cũng được tổ chức nhằm tôn vinh những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn cho sự phát triển của thời trang.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước