Kate Winslet không thể từ chối yêu cầu chụp nude của Mario Testino

Lily-Thứ bảy, ngày 04/06/2011 12:05 GMT+7

Là nữ diễn viên rất kén chọn vai diễn và luôn kiểm soát tốt hình ảnh, Kate Winslet không mấy khi chấp nhận lời yêu cầu nude của các nhà nhiếp ảnh, trừ Mario Testino.

(Kate Winslet dưới ống kính của Mario Testino trên tạp chí Vogue)
Nữ diễn viên chính của Titanic đã xuất hiện tại buổi triển lãm mang tên Todo o Nada của nhà nhiếp ảnh nổi tiếng Mario Testino. Hơn thế, Kate Winslet đã chấp nhận lời yêu cầu nude của Mario Testion ngay tại triển lãm bất chấp những nguyên tắc kiểm soát hình ảnh khá khắt khe của cô.
Lý giải điều này, Kate cho rằng, bất cứ phụ nữ nào cũng khó từ chối yêu cầu nude của Mario vì tất cả đều muốn mình đẹp hơn trong ống kính của ông.
“Bạn biết đấy sức mạnh của Mario Testino là làm cho phụ nữ đẹp hơn. Khi Mario đến bên bạn và nói: Đẹp đấy nhưng tôi nghĩ ảnh còn đẹp hơn nếu bạn nude! Ai có thể từ chối một lời đề nghĩ như thế”, nữ diễn của The Reader nhấn mạnh.
Dù chấp nhận lời đề nghị của Mario nhưng Kate Winslet cũng cảnh báo những bạn trẻ trước những hình ảnh nude “đẹp lộng lẫy” trên các tạp chí.
“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là các bạn gái phải biết rằng những hình ảnh trên tạp chí đều có sự chỉnh sửa. Mọi người không thực sự như thế đâu. Trong phim trông tôi rất quyến rũ nhưng các bạn biết là tôi đã phải mất hai giờ để làm tóc và trang điểm. Với hình ảnh nude trong The Reader, khi nhìn lại, tôi cũng nghĩ: Ồ, mình đẹp đấy chứ. Nhưng thực sự đó là do trang điểm. Tôi không giả vờ về những thứ mình không có”, Kate thẳng thắn.
Là một trong những nhà nhiếp ảnh chụp ảnh chân dung thời trang nổi tiếng nhất hiện nay, Mario Testino đã làm việc với hầu hết những người mẫu hàng đầu, các diễn viên hạng A của Hollywood. Ảnh của ông thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn như Vogue, Vanity Fair… Ông cũng là người được Hoàng gia Anh chọn để chụp hình cho vợ chồng hoàng tử William nhân dịp lễ đính hôn.
Gần đây, Mario Testino đã cộng tác với Kate Winslet trong loạt ảnh trên tạp chí Vogue UK và hình ảnh quảng cáo cho hãng Lancome.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước