Katie Holmes sắm giày cao gót sau khi ly hôn

Chu Anh (Theo The Sun)-Thứ ba, ngày 28/08/2012 10:00 GMT+7

Nữ diễn viên trong thời gian còn ở bên chồng rất hiếm khi đi giày cao gót vì sự chênh lệch chiều cao đáng kể với nam diễn viên Tom Cruise. Tuy nhiên, giờ mọi chuyện đã thay đổi.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Katie Holmes đã tiêu tốn khoảng 10.000 bảng Anh (tương đương hơn 16.000 USD) cho việc mua sắm. Cô vợ cũ của nam tài tử điển trai Tom Cruise đã mua đồ nội y gợi cảm, cùng với 15 đôi giày cao gót như để kỷ niệm cho khoảng thời gian chính thức chia tay của hai người.

Katie thường hiếm khi đi giày cao gót vì chiều cao hơn 1m7, trong khi Tom chỉ cao đến 1m67. Đó cũng là lý do vì sao trong khoảng thời gian sống chung với Tom, Katie thường chọn giày bệt cho mình.

Một nguồn tin cho biết Katie lựa chọn các đôi giày cao gót thiết kế của hãng giày nổi tiếng Christian Louboutin, với giá trị khoảng 600 USD một đôi. Theo phóng viên của tạp chí National Enquirer, Katie đang muốn thể hiện hình ảnh người mẹ đơn thân xinh đẹp, tài năng và tự tin.

‘ Cặp đôi nổi tiếng khi còn ở bên nhau


Nữ diễn viên xinh đẹp vừa chia tay chính thức với chồng là nam tài tử Tom Cruise vào cuối tuần trước. Hai người đã có một cô con gái 6 tuổi là bé Suri.

Tin bài liên quan:

Tom Cruise và Katie Holmes: Ly hôn!

Nhìn lại mối tình Tom Cruise & Katie Holmes

TomKat đã đạt được thỏa thuận ly hôn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước