Katie Holmes sẽ vào vai đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy

Kim -Thứ sáu, ngày 30/04/2010 09:00 GMT+7

Kênh truyền hình History Channel đã chọn nữ diễn viên Katie Holmes vào vai đệ nhất phu nhân Jackie Kenedy trong series phim lịch sử sắp tới của kênh này.

Ngày 29/4, kênh truyền hình History Channel công bố đã chọn được hai gương mặt thích hợp cho vai diễn tổng thống John F. Kennedy cùng đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy. Hai cái tên được lựa chọn là nam diễn viên Greg Kinnear và nữ diễn viên Katie Holmes.
Ngay sau thông tin của History Channel, kênh này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả nhất là với Katie Holmes. Nhiều người cho rằng, dù chưa biết khả năng diễn xuất ra sao nhưng vẻ đẹp cổ điển của Katie tương đối phù hợp với đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy – người được biết đến với phong cách thanh lịch, quyến rũ và sang trọng.
Theo History Channel, cặp đôi Greg Kinnear và Katie Holmes sẽ đồng hành cùng nhau trong khoảng thời gian khá dài bởi dự án phim lịch sử về dòng họ Kenedy “The Kennedys” có độ dài là 8h với những phần dựng cảnh và diễn xuất rất chi tiết và công phu.

‘ Katie Holmes - Greg Kinnear sẽ hóa thân thành vợ chồng tổng thống Kennedy

Bên cạnh hai diễn viên chính, kênh History Channel cũng đã chọn được những cái tên đáng tin cậy cho những vai diễn phụ. Barry Pepper (từng tham gia bộ phim Saving Private Ryan) thể hiện vai Robert Kennedy và Tom Wilkinson vào vai Joe Kennedy Sr – người cha của của tổng thống John Kennedy.
Mặc dù đã từng xuất hiện nhiều lần trên màn ảnh, song những câu chuyện về quyền lực, cuộc sống riêng tư và những biến cố của dòng họ Kennedy – một trong những dòng họ danh giá và nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt. Trung tâm của series phim kéo dài 8h này sẽ là Tổng thống John F.Kennedy – người được biết đến là một trong những người đứng đầu nước Mỹ trẻ nhất, hào hoa nhất. Cuộc tình bí ấn của ông với nữ minh tinh Marilyn Monroe và cuộc hôn nhân của ông với bà Jacqueline đã trở thành chủ đề cho giới nghiên cứu lịch sử, báo chí cũng như người dân Mỹ trong nhiều năm qua.
Theo thông báo của History Channels, bộ phim “The Kennedys” sẽ được ra mắt khán giả vào năm 2010.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước