Katy Perry và đám cưới Ấn Độ truyền thống

-Thứ năm, ngày 21/10/2010 11:00 GMT+7

Katy Perry và Russell Brand sẽ tổ chức đám cưới vào thứ bảy tuần này và Ấn Độ là điểm đến được cặp đôi này lựa chọn.

(Katy Perry và Russell Brand trong kỳ nghỉ tại Ấn Độ vào đầu năm nay.
Cũng trong kỳ nghỉ này, Russell Brand đã chính thức cầu hôn Katy Perry)

Tối qua, cánh săn ảnh đã chụp được những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi này trong hành trình chuẩn bị cho đám cưới tại sân bay Heathrow. Với rất nhiều hành lý, Katy Perry và Russell Brand đã chọn chuyến bay đêm tới Ấn Độ để tránh tối đa sự chú ý của dư luận cũng như báo chí.
Tuy nhiên, hầu hết các tờ báo Anh đã có mặt để ghi lại những hình ảnh khá đặc biệt trước đám cưới của cặp đôi này. Katy Perry tìm mọi cách giấu mặt cũng như chiếc vòng ở mũi mà cô mới đeo như những cô dâu truyền thống Ấn Độ bên cạnh chồng sắp cưới Russell Brand.

‘ Katy Perry và Russell Brand tại sân bay Chhatrapati Shivaji, Mumbai.

Từ Heathrow, Katy Perry và Russell Brand đã bay tới sân bay Chhatrapati Shivaji, tại Mumbai, sau đó bắt tiếp chuyến bay tới Jaipur – địa điểm được cặp đôi chọn để tổ chức đám cưới.
Theo thông tin từ báo chí Anh, đám cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao, Rambagh Palace, nơi Russell đã chính thức cầu hôn cô ca sỹ “California Gurl” trong một bữa tối vô cùng lãng mạn với pháo hoa vào giữa đêm, sau ba tháng hẹn hò.
Dự tính, đám cưới của Katy Perry và Russell Brand sẽ có 85 khách và được tiến hành theo đúng những nghi lễ của một đám cưới truyền thống ở Ấn Độ. Lễ kết hôn của hai ngôi sao sẽ bắt đầu từ thứ ba và kết thúc ở buổi lễ chính thức vào thứ bảy.
Tờ The Sun cho biết, những khách mời VIP của đám cưới bao gồm, nữ ca sỹ Rihanna, người sẽ đóng vai trò phù dâu, Jonathan Ross cùng vợ, ngôi sao David Walliams và nhiều tên tuổi khác nữa.
Cũng theo tờ The Sun, các khách mời sẽ tham gia 5 bữa tiệc khác nhau, có cơ hội được tham gia các hành trình khám phá thú vị tại Ranthambore National Park hay diện những trang phục truyền thống của Ấn Độ.
Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Russell Brand khẳng định, đám cưới là dịp để hội ngộ người thân, bạn bè trong một buổi lễ ấm cúng với pháp hoa, ban nhạc và những điệu nhảy. Trong khi đó, Katy Perry cũng nhấn mạnh, cô muốn một đám cưới nhỏ và thân mật.
“Tôi luôn bị bao quanh bởi đám đông vì thế tôi nghĩ mình sẽ chia sẻ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời với những người thật sự quan trọng và gần gũi”, Katy Perry cho biết.
Tối qua, các tay săn ảnh cũng chụp được hình ảnh bố mẹ và anh trai của Katy Parry cùng mẹ của Russell Brand ra sân bay để đi tới Ấn Độ dự đám cưới.
Katy Perry và Russell Brand chính thức quen nhau tại lễ trao giải Video Music Award năm ngoái khi Russell Brang đảm nhận vị trí MC trong khi Katy Perry tham gia biểu diễn trong chương trình. Từ đó, mối quan hệ của cặp đôi diễn biến rất nhanh và chưa đầy 3 tháng sau khi hẹn hò, người hâm mộ đã thấy Katy Perry đeo chiếc nhẫn đính hôn và lên kế hoạch cho đám cưới.

‘ Khách sạn 5 sao Rambagh Palace là nơi Russell Brand và Katy Perry làm đám cưới

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước