Keira Knightley: Tôi đang đi trên một con đường khác...

LiV-Thứ bảy, ngày 02/10/2010 13:00 GMT+7

Khi được hỏi về quyết định vắng mặt trong phần 4 của loạt phim bom tấn Cướp biển Caribbean, bông hồng nước Anh chỉ nói đơn giản: Tôi đang đi trên một con đường khác.

Phần 4 của loạt phim bom tấn Cướp biển Caribbean sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2011. Lần đầu tiên kể từ ngày ra mắt, con tàu Ngọc trai đen sẽ không có sự góp mặt của nàng Elizabeth - Keira Knightley. Với nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Keira quyết định từ chối lời mời tham gia phần 4. Trong khi đó, bản thân cô lại không nghĩ thế.
“Bạn biết đấy, tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời với Cướp biển Caribbean. Quãng thời gian tham gia bộ phim là một chặng đường trong cuộc đời của tôi. Khi tham gia phần 1, tôi mới 17. Khi tôi hoàn thành vai diễn, tôi 21. Và tôi nghĩ thế là đã đủ. Ba phần phim đều thật tuyệt vời nhưng tôi giờ đây đang đi trên một con đường khác".
"Tôi không thể chờ đợi để xem phần 4 của Cướp biển Caribbean. Tôi tin nó sẽ rất tuyệt vời. Nhưng tôi hoàn toàn ổn khi mình không phải là một phần của nó. Đây đã là thời điểm để tôi khám phá những thế giới khác”, nữ diễn viên xinh đẹp của nước Anh trẻ lời câu hỏi về cảm giác của cô khi Cướp biển Caribbean sắp ra mắt.
Bộ phim mới nhất của Keira Knightley là Never let me go của đạo diễn Mark Romanek. Phim được dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Anh gốc Nhật Kazuo Ishiguro - tác phẩm từng lọt vào danh sách chung khảo giải văn chương Booker 2005.

‘ Carey Mulligan, Keira Knightley và Andrew Garfield trong Never let You Go

Never let me go là câu chuyện tình và chuyện đời đầy éo le của ba người bạn thân Ruth (do Keira Knightley thủ vai), Tommy (Andrew Garfield) và Kathy (Carey Mulligan).
Cùng sống và học tập trong ngôi trường nội trú Hailsham ở một vùng quê hẻo lánh hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, bộ ba những người bạn thân Ruth, Tommy và Kathy luôn hạnh phúc với những gì mình có. Nhưng thời gian trôi qua, bỗng một ngày họ phát hiện ra một sự thật kinh khủng rằng bản thân mình là những con người nhân bản vô tính. Cuộc sống hoàn toàn đảo lộn. Những người trẻ đã cùng nhau đương đầu với những khổ đau và những thử thách khốc liệt của cuộc đời mình…
Nói về vai diễn mới nhất, Keira Knightley chia sẻ cô nhận thức rất rõ sự phức tạp của câu chuyện cũng như tính cách nhân vật và Never let me go chính xác là bộ phim có thể giúp cô bỏ lại đằng sau những ngày tháng tham gia cuộc phiêu lưu của các anh chàng Cướp biển.
“Câu truyện là về sự chấp nhận và điều phải chấp nhận ở đây là một định mệnh khủng khiếp. Không những thế, con người phải đứng trước sự lựa chọn sống chung với nó hay bỏ chạy”, Keira Knightley nói về vai diễn.
Bộ phim sẽ được công chiếu trong đêm khai mạc của Liên hoan phim London năm nay diễn ra vào ngày 13/10 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước