Kelly Bùi đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải

Hoàng Trang-Thứ tư, ngày 02/04/2014 10:30 GMT+7

NTK Kelly Bùi sẽ mang tới Tuần lễ thời trang Thượng hải 40 mẫu thiết kế.

Vào ngày 14/4 tới đây, Nhà thiết kế Kelly Bùi của Việt Nam sẽ góp mặt tại một trong những sự kiện thời trang lớn và đẳng cấp nhất châu Á hàng năm - Tuần lễ thời trang Thượng Hải (Shanghai fashion week).

Lần đầu tiên,Việt Nam có một nhà thiết kế độc lập sẽ mang tới Tuần lễ thời trang Thượng hải 40 mẫu thiết kế để giới thiệu với công chúng quốc tế.

Bộ sưu tập Thu Đông mang tên Hành trình phiêu du của thương hiệu Kelly Bùi gồm 40 mẫu mới nhất do NTK Bùi Minh Trang sáng tạo, lấy ý tưởng từ chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú dế mèn trong tác phẩm Dế mèn phiêu lưu ký .

Trong những chuyến phiêu lưu đó, chú dế đã gặp gỡ những người bạn tri kỷ, trải qua các cung bậc của cảm xúc như hỉ, nộ, ái, ố với muôn vàn sóng gió để tới được cái đích mình tìm.

Các mẫu thiết kế được phối hợp nhiều kiểu dáng với phong cách hiện đại, sử dụng sắc đen và trắng, sắc màu tối giản nhưng lại đối lập và tương phản, từ thời trang ứng dụng đến thời trang nghệ thuật. Bộ sưu tập được ví như cuộc hành trình tìm đến đỉnh cao cái đẹp của người phụ nữ.

Hành trình phiêu du là bước khởi đầu của Kelly Bùi khi bắt đầu tham gia thị trường quốc tế sau nhiều năm học tập và làm việc tại London.

Tuần lễ thời trang Thượng Hải là sự kiện thời trang thường niên được tổ chức với sự tham gia của hàng chục thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, được coi là nơi hội tụ của những kết tinh hoàn hảo nhất trong làng thời trang phương Đông. Đây là một cơ hội tốt để những thiết kế của Việt Nam vươn ra xa hơn tới những thị trường thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước