Kết quả bình chọn Bài hát Việt tháng 3, tuần 8 và 9

http://baihatviet.vtv.vn-Thứ bảy, ngày 29/05/2010 07:40 GMT+7

Không có thay đổi về vị trí xếp hạng, kết quả bình chọn của BHV liveshow tháng 3 trong hai tuần 8 và 9 chỉ có duy nhất sự thay đổi về số phiếu...

Tina Tình - Tác giả của "Chỉ vì", ca khúc vẫn đứng ở vị trí thứ 10 trong suốt 9 tuần lễ

Sau khi lấy lại ngôi vị đầu bảng trong tuần thứ 7, tại tuần 8 và 9, "Mùa đi ngang phố" của Dương Trường Giang vẫn tiếp tục duy trì được vị trí đồng thời, ổn định về số phiếu bầu trong tuần 8 và đột ngột tăng tốc trong tuần 9. Hiện tại, "Mùa đi ngang phố" đang có số phiếu cách biệt gấp đôi ca khúc đứng vị trí thứ 2 là "Khoảnh khắc - mưa".

Đứng ở vị trí thứ 3 trong tuần 8 và 9 vẫn là "Linh hồn và thể xác" của Nguyễn Hải Phong. Vị trí thứ 3 đã trở thành vị trí quen thuộc của ca khúc này trong nhiều tuần lễ trở lại đây.

Đứng ở các vị trí tiếp theo lần lượt được dành cho những ca khúc: "Chợt như giấc mơ", "Chiếc gương vỡ", "Việt Nam", "Quen", "Mùa đông không lạnh", "Mưa chiều" và "Chỉ vì".

Với kết quả này, hệ thống bình chọn của Bài hát Việt sẽ tiếp tục được mở trong 3 tuần nữa, trước khi chính thức ngừng bình chọn vào ngày 20/6 - một tuần trước liveshow thứ 2 của năm 2010. Vì vậy, hãy tiếp tục bình chọn cho ca khúc bạn yêu thích tại website http://baihatviet.vtv.vn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước