Khám phá khu rừng bí mật trong ngày hội quốc tế thiếu nhi

Thu Ngân-Thứ hai, ngày 26/05/2014 14:30 GMT+7

Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6 với những chương trình vô cùng độc đáo, hấp dẫn trẻ nhỏ với chủ đề Khám phá khu rừng bí mật sẽ được tổ chức tại Trung tâm VH Kim Đồng trong hai ngày 31/5 và 1/6.

Dự kiến, khu rừng bí mật sẽ được thiết kế theo chủ đề rừng nhiệt đới; toàn bộ không gian của Rạp Kim Đồng sẽ được thiết kế thành khu rừng khổng lồ với rộn ràng những cây cối, chim muông, các loại động vật được tạo nên từ các tác phẩm bóng bay nghệ thuật vô cùng kỳ diệu và tài hoa.

‘ Khu rừng bí ẩn được làm bóng bay nghệ thuật

Theo đó, các nghệ nhân sẽ tạo nên khu rừng thật phong phú với các loài vật, cây cối, hoa lá ngộ nghĩnh giúp các em tha hồ khám phá, chụp hình. Bên cạnh mục đích tạo không gian vui chơi giải trí bổ ích và hấp dẫn cho các bé thiếu nhi, không gian chủ đề của chương trình hướng tới đưa các em thiếu nhi tiếp cận và hình thành ý thức bảo vệ môi trường, yêu thương động vật.

Các bé có thể hóa trang thành rát nhiều nhân vật, từ các con vật ngộ nghĩnh gắn liền với thế giới tuổi thơ đến các nhân vật hoạt hình, cổ tích thân quen…

‘ Một tác phẩm được làm từ bóng bay nghệ thuật

Ngoài khu rừng bí mật và những trò chơi hóa trang hấp dẫn, chương trình còn có rất nhiều những khu vui chơi đặc biệt được lắp đặt những đồ chơi mang tính vận động thông minh và hấp dẫn cho bé, các bé có thể thỏa sức leo núi, chơi bóng, chơi những trò chơi mang tính trí tuệ cao…

‘ Nhiều trò chơi đặc biệt với giá vé ưu đãi

Chương trình của TTVH Kim Đồng tổ chức thực hiện như một món quà, một lời tri ân của Trung tâm đến với khán giả Thủ đô, đặc biệt là những khán giả trẻ tuổi, thanh thiếu niên nhi đồng, các gia đình cũng như các bậc phụ huynh học sinh.

“Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6” năm 2014 với chủ đề đặc biệt “ Khám Phá Khu Rừng Bí Mật” được tổ chức trong 2 ngày 31/5&1/6 được mở cửa tự do, hứa hẹn sẽ đem đến cho các em thiếu nhi Thủ Đô và các bậc phụ huynh của Thủ Đô Hà Nội một ngày hội vui chơi thật bổ ích, hấp dẫn và đáng nhớ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước