Khoảnh khắc đầu tiên của các sao trên thảm đỏ Oscar (P1)

Chilly (Theo US Weekly)-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 09:58 GMT+7

Cùng nhìn lại khoảnh khắc trong lần xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ Oscar của những ngôi sao Hollywood như Leonardo DiCaprio, Ben Affleck, Drew Barrymore, Brooke Shields…

Jennifer Lawrence

‘ Là gương mặt được đề cử cho giải Oscar


khi mới 20 tuổi, Jennifer Lawrence xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Oscar với bộ váy dài tông đỏ - một thiết kế của Calvin Klein. Khi ấy, cô được đề cử cho vai diễn trong bộ phim Winter's Bone nhưng chưa thể mang về bức tượng vàng danh giá. Hai năm sau đó (năm 2013), cô mới dành được bức tượng vàng cho vai diễn trong phim Silver Linings Playbook.

Matthew McConaughey

‘ Dù đến lần Oscar này nam diễn viên Matthew McConaughey mới được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc (phim Dallas Buyers Club) nhưng anh đã xuất hiện trên thảm đỏ Oscar lần đầu vào Lễ trao giải của năm 2003.

Tom Cruise

‘ 1989 là năm đặc biệt với Tom Cruise khi anh được 3 đề cử cho vai diễn trong các bộ phim Born on the Fourth of July, Jerry Maguire và Magnolia nhưng lại không may mắn giành được giải. Đây cũng là năm đầu tiên Tom Cruise có mặt trên thảm đỏ Oscar.

Halle Berry

‘ Halle Berry xuất hiện trên thảm đỏ Oscar lần đầu tiên vào năm 1996, 6 năm trước khi cô nhận tượng vàng cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Monster's Ball. Khi ấy, cô đã diện chiếc đầm màu tím quyến rũ.

Quvenzhane Wallis

‘ Quvenzhane Wallis xuất hiện lần đầu trên thảm đỏ Oscar năm 2013 với đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim Beasts of the Southern Wild. Cô bé mang theo một chiếc ví có hình chú chó con.

Oprah Winfrey

‘ Oprah Winfrey tại Oscar lần thứ 58, năm 1986, bên cạnh nữ diễn viên Akosua Busia (phải). Cô nhận đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim The Color Purple.

Sandra Bullock

‘ Tuy không nhận đề cử nào tại Oscar năm 1996 nhưng khoảnh khắc đầu tiên của Sandra Bullock trên thảm đỏ danh giá chính là với vai trò người dẫn chương trình.

Leonardo DiCaprio

‘ Được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim What's Eating Gilbert Grape, Leonardo DiCaprio góp mặt trên thảm đỏ Oscar lần đầu năm 1994.

Cate Blanchett

‘ Năm 1997, nữ diễn viên Cate Blanchett được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim Elizabeth. Cô diện chiếc váy thêu hoa của John Galliano.

Meryl Streep

‘ Meryl Streep đã nhận giải Oscar lần đầu vào năm 1979 với vai diễn trong phim Kramer vs. Kramer. Kể từ đó, cô cũng nhận được 17 đề cử cho các vai diễn khác, trong đó có cả đề cử ở Oscar 2014 với vai diễn trong August: Osage County.

XEM TIẾP

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước