Khởi động cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

Hoàng Thái-Thứ hai, ngày 17/06/2013 15:45 GMT+7

 Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 3 do UBND tỉnh Quảng Nam và các đơn vị phối hợp tổ chức đã chính thức bắt đầu với nhiều hoạt động phong phú.

Ngay từ ngày 11/6, 63 thí sinh đại diện cho 21 dân tộc anh em thuộc 35 tỉnh thành trên cả nước đã có mặt tại TP. Hội An để dự thi Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 3.

‘ Các thí sinh và BTC tại Sunrise Beach Hội An Resort.

Trong những ngày qua, ngoài việc tập luyện các phần thi, BTC còn dành thời gian khá lớn để các thí sinh tham gia nhiều hoạt động xã hội. Các địa danh nổi tiếng của Quảng Nam như Khu di tích Mỹ Sơn, đô thị cổ Hội An, Khu du lịch sinh thái Phú Ninh, làng lụa xứ Quảng… là điểm đến của các thí sinh.

Tham quan và tham gia các hoạt động xã hội tại đây các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị về mảnh đất, con người Quảng Nam. Thời gian này cũng là dịp để thí sinh bổ sung kiến thức tổng hợp phục vụ cho quá trình tham gia các phần thi.

Theo thông tin từ BTC, 63 thí sinh có mặt tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam được tuyển chọn từ hơn 1.000 hồ sơ đăng ký và trải qua 2 vòng thi loại tại hai khu vực phía Bắc và phía Nam. Ý nghĩa của cuộc thi nhằm thắt chặt tình đoàn kết 54 dân tộc anh em, tôn vinh vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của thiếu nữ các dân tộc Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước