Không ngại dư luận, ĐD Việt Tú tiếp tục làm giám khảo BNHV

N.A-Thứ sáu, ngày 25/05/2012 15:00 GMT+7

Mặc dù gặp phải dư luận trái chiều trong đó có nhiều phản ứng không đồng tình trong lần đầu tiên xuất hiện, nhưng đạo diễn Việt Tú vẫn tiếp tục nhận lời mời làm giám khảo BNHV lần thứ hai.

Trong tuần thứ 7 của Bước nhảy hoàn vũ, quán quân của Vietnam Idol Uyên Linh – với ca khúc “Mercy”- đã có một màn trình diễn thực sự thuyết phục, nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Trong tuần này, theo tiết lộ của BTC, khách mời của chương trình sẽ là ca sĩ Nguyên Thảo – người vừa nhận được đề cử ở hạng mục Ca sĩ của năm tại giải thưởng Cống hiến. BTC hy vọng sự xuất hiện của cô sẽ mang đến cho khán giả và chương trình khoảng thời gian thú vị.

Bên cạnh sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Thảo trong vai trò khách mời, Bước nhảy hoàn vũ tuần thứ 8 cũng chào đón sự trở lại của đạo diễn Việt Tú. Sau khi tham gia chương trình ở tuần thứ 3, đạo diễn của Không gian âm nhạc sẽ một lần nữa trở lại trong vai trò giám khảo thứ 4.
Mặc dù trong lần xuất hiện đầu tiên, có nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả về cách nhận xét của Việt Tú, đa phần trong số đó cho rằng anh đã thể hiện quá nhiều – hơn vai trò của mình. Tuy nhiên, BTC cho rằng, những nhận xét từ những giám khảo thứ 4 sẽ mang đến sự đa dạng cho Bước nhảy hoàn vũ.
Sau tuần thứ 7, Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã chia tay 5 cặp đôi – Á hậu Hoàng My, MC Tuấn Tú, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Đông và Vân Trang, vì vậy, tuần 8 sẽ là sự cạnh tranh của 5 cặp đôi còn lại – ca sĩ Phương Thanh, Minh Quân, diễn viên Minh Hằng, người mẫu Kim Thư và người mẫu Trương Nam Thành. Trong tuần 8, các cặp đôi sẽ thử sức với thể loại nhạc kịch Broadway và Salsa.
Bước nhảy hoàn vũ tuần 8 sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần ngựa, Hà Nội. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 27/5 trên kênh VTV3, Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước