Kim Bum: Từ công tử đến gangster

C*-Thứ hai, ngày 19/10/2009 14:18 GMT+7

"Chàng nghệ nhân gốm" tài hoa và điển trai So Yi Jung của bộ phim "Vườn Sao băng" đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với tạo hình một tên gangster trong bộ phim điện ảnh mới của mình.

Kim Bum sinh năm 1989 và được dánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất Hàn Quốc. Sau Phía đông vườn địa đàng, Kim Bum càng trở nên nổi tiếng hơn với "Boys Over flowers" (Vườn sao băng).

Tuy nhiên, không dừng lại ở thành công và cơn sốt của bộ phim thần tượng này, Kim Bum tiếp tục thử sức trong những vai diễn mới và đầy thách thức. Vứt bỏ hình ảnh điển trai, Kim Bum hoá thân vào vai một võ sĩ đấm bốc xuất thân từ đáy xã hội trong "Dream" và "shock" hơn khi mới đây, hình ảnh Kim Bum hoá thân vào một tên gangster trong bộ phim điện ảnh mới có tên gọi "Flight" được tung ra.

Với vai diễn trong bộ phim điện ảnh mới này, Kim Bum xuất hiện với mái tóc tết nửa đầu mà các ca sĩ R&B/Hip hop đầy khác biệt- biểu hiện hình ảnh của một chàng trai xấu và nổi loạn. Trong phim này, Kim Bum vào vai chủ một hộp đêm luôn bị vây quanh bởi các quí bà, quí cô. Đây là bộ phim Kim Bum đã quay trước bộ phim truyền hình Dream và dự kiến được ra mắt vào tháng 12 tới.

‘ Kim Bum với sự thay đổi 180 độ về tạo hình cho thấy sự đa dạng về diễn xuất mà nam diễn viên trẻ này muốn hướng tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước