Kim Hyun Joong - Bae Yong Joon: Xác nhận!

CHIC (Theo Nate)-Thứ tư, ngày 30/06/2010 05:00 GMT+7

Sáng 29/6, công ty quản lý KeyEast của Bae Yong Joon xác nhận, ngôi sao trẻ Kim Hyun Joong đã chính thức gia nhập công ty của họ. Thông tin ngay lập tức làm nóng các trang thông tin giải trí Hàn Quốc.

Như vậy là sau bao lời đồn thổi về những cuộc gặp gỡ bí mật giữa hai đại diện làn sóng Hàn của 2 giai đoạn là Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong cuối cùng đã có câu trả lời: họ chính thức cùng dưới một mái nhà.


Trong tháng 5 và tháng 6 vừa qua, khi thời hạn hợp đồng của Kim Hyun Joong và công ty quản lý cũ DSP Entertainment kết thúc, ngôi sao trẻ này trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều công ty và các nhà đầu tư Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, Bae Yong Joon là người duy nhất với mối quan hệ thân thiết từ trước đã bị phát hiện tiếp xúc với ngôi sao này.

Theo thông tin từ KeyEast mà một số tờ báo Hàn đăng tải, vì những hoạt động của Kim Hyun Joong trong giai đoạn cuối cùng DSP dường như bị đóng băng nên KeyEast mà cổ đông lớn nhất là Bae Yong Joon đã có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho một kế hoạch tương lai đặc biệt dành riêng cho Kim Hyun Joong tại thị trường Nhật Bản - thị trường thế mạnh của họ và Kim Hyun Joong.
Sau hơn 5 năm, sự tồn tại của SS501 đang được đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận của hankooki, Kim Hyun Joong vẫn rất muốn gắn bó với các hoạt động nhóm khi thoả thuận hợp đồng với công ty quản lý mới và tất cả sẽ chờ đợi vào quyết định và hợp đồng mới của 4 thành viên còn lại.

Sự kết hợp giữa Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong hiện đang là chủ đề bàn luận vô cùng sôi nổi và đang làm nóng giới truyền thông Hàn Quốc với hàng chục hàng title lớn khắp các báo. Tuy nhiên, nóng nhất phải kể đến chính là diễn đàn, blog của những người hâm mộ nhóm nhạc SS501 - nhóm nhạc Kim Hyun Joong làm thủ lĩnh vốn đang đầy ánh hào quang. Trong khi công ty quản lý cũ của nhóm là DSP trả lời theo kiểu lấp lửng nước đôi, 4 thành viên còn lại chưa có tuyên bố gì, người hâm mộ lo ngại nhóm nhạc này sẽ tan rã nếu Kim Hyun Joong ra đi. Tất cả đều đang chờ đợi những tuyên bố chi tiết và chính thức từ các bên liên quan.

Với sự kết hợp này, theo phân tích của báo giới, Kim Hyun Joong có vẻ mong muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình và sẽ có điều kiện mở rộng hoạt động hơn nữa. Bởi, Keyeast vốn chỉ quản lý các diễn viên và đang sở hữu những tên tuổi diễn viên hàng đầu như Park Ye Jin, Lee Na Young, Choi Kang Hee, Lee Ji Ah… có mối quan hệ rất rộng với nhiều công ty khác trong khu vực châu Á...

Ngay sau khi tung ra thông tin chính thức, KeyEast cũng công bố địa chỉ website của Kim Hyun Joong tại Nhật Bản và đang tiến hành xây dựng website này. Đồng thời, họ cũng gửi thư chào hỏi chính thức đến CLB người hâm mộ được coi là lớn nhất của Kim Hyun Joong tại Hàn Quốc là Perfect với thái độ rất chuyên nghiệp và gần gũi với những tâm sự như: "Sự khởi đầu mới giữa Kim Hyun Joong và KeyEast là cho những màn trình diễn tuyệt vời hơn. KeyEast nhận thấy rõ ràng rằng Kim Hyun Joong là nghệ sĩ luôn nỗ lực hơn ai hết để cống hiến cho người hâm mộ những vai diễn và màn biểu diễn trên sân khấu tuyệt vời nhất. Việc dồn mọi nỗ lực và ủng hộ hết mình của chúng tôi dành cho những nỗ lực của cậu ấy sẽ giúp mang đến một Kim Hyun Joong Ca sĩ và diễn viên không chỉ được yêu mến như hiện tại mà sẽ còn trở thành một ngôi sao có sức ảnh hưởng khắp châu Á và vươn ra thế giới".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước