Kim Hyun Joong: Bắt đầu làm một thiên tài lạnh lùng

CHIC (Theo Joins)-Thứ ba, ngày 27/07/2010 00:30 GMT+7

Sáng 26/7, những hình ảnh đầu tiên trên phim trường Nụ hôn tinh nghịch (Mischievous kiss) với sự xuất hiện của nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Được làm lại từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên đã từng được dựng thành 2 tác phẩm truyền hình rất thành công về tỉ suất người xem tại Nhật Bản và Đài Loan, phim thần tượng Nụ hôn tinh nghịch đã thu hút sự chú ý rất đông đảo của người hâm mộ và báo chí ngay từ giai đoạn bắt đầu tuyển diễn viên. Và khi "hot boy" Kim Hyun Joong tham gia phim này, bộ phim càng tăng sức hút.

Với tạo hình của một học sinh trung học hoàn hảo về mọi mặt, sự xuất hiện của anh đã khiến đoàn phim luôn bị các fan nữ vây quanh trong những ngày vừa qua.
Chia sẻ về vai diễn nam chính đầu tiên của mình, Kim Hyun Joong cho biết, anh sẽ không phải là một Yoon Ji Hoo của Vườn sao băng (Boys over flowers) mà chính thức bước vào cuộc đời Baek Seung Jo và sẽ cố hết mình cho vai diễn này.

Vai diễn Baek Seung Jo của Kim Hyun Joong trong Nụ hôn tinh nghịch là một thiên tài và giỏi toàn diện trên nhiều lĩnh vực nhưng luôn lạnh lùng và có bề ngoài kiêu ngạo. Tạo hình của Kim Hyun Joong ban đầu đã tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ.
Bộ phim Nụ hôn tinh nghịch còn có sự tham gia của các diễn viên: Jung So Min, Lee Tae Sung, Jung Hye Young… và dự kiến lên truyền hình Hàn Quốc vào tháng 9/2010.
Tin, bài liên quan

>> Kim Hyun Joong tiếp tục thử sức với phim truyền hình

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước