Kim Hyun Joong: Biết kiên nhẫn nhờ thuở làm thuê

Thiên Bình (Theo TVBS, TVDaily)-Thứ năm, ngày 18/08/2011 11:00 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trên một chương trình của kênh TVBS (Đài Loan), ngôi sao 25 tuổi của làng giải trí Hàn Quốc lần đầu chia sẻ về thời đi làm thuê và sự biết ơn của anh với "thưở cơ cực" ấy...

Việc Kim Hyun Joong "nổi loạn" tuổi 18 khi thôi học và chấp nhận làm thuê đủ các việc bán thời gian như đi giao Pizza, phục vụ ở nhà hàng gà rán để tự nuôi bản thân và đeo đuổi quyết tâm gia nhập làng giải trí không phải là chuyện mới với những ai đã biết đến anh chàng này. Và đây cũng là câu chuyện khiến người dẫn chương trình nổi tiếng của Đài Loan Phương Niên Hoa (Fang Nian Hua) bị thu hút bởi ngôi sao trẻ này khi trực tiếp soạn câu hỏi cho cuộc phỏng vấn nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trong talkshow đình đám của cô.

Theo trích dẫn trên bản tin TVBS News từ những cảnh quay của chương trình đã được ghi hình hôm 15/8, nam ca sĩ - diễn viên này chia sẻ: “Làm nghệ sĩ và làm thuê ở cửa hàng gà rán là hai việc không có liên quan gì với nhau, nhưng thời gian đi làm thuê đó, tôi đã thực sự học được một điều - đó là phải kiên nhẫn. Nếu cứ hành động bất cẩn và khăng khăng theo ý riêng mình thì có thể sẽ làm hỏng tất cả mọi thứ".
“Trước khi đi làm thêm, tính tình tôi không được tốt, thường ăn nói không lễ phép, nhưng trải qua quá trình làm việc, khi đứng trước khách hàng, tôi đã học được cách lễ phép, ân cần khi phục vụ. Nhờ đó, tôi dần luyện được tính kiên nhẫn. Tôi cũng biết được rằng, nói ra một câu nói ấm áp sẽ nhận lại được sự hồi đáp ấm áp. Tôi chỉ học được điều đó khi bắt đầu đi làm thêm kiếm sống và luôn tự nhủ mình không được quên điều đó. Đừng bao giờ thôi ước mơ, phải kiên trì theo đuổi mới mong đạt được đến cái đích mình mong muốn”, Kim Hyun Joong giãi bày với chủ trì chương trình Phương Niên Hoa.
Giữ phong thái khá chững chạc, khi được yêu cầu nhắn gửi thông điệp cho những người hâm mộ, nghệ sĩ 25 tuổi này nói: “Tôi hy vọng các bạn trẻ, dù làm bất kỳ việc gì, đều nên cố gắng hết sức mình cùng với sự chăm chỉ và lòng nhiệt thành”.

‘ Kim Hyun Joong biểu diễn vũ đạo mạnh mẽ của ca khúc Break Down khi được DCT yêu cầu dù đang mặc vest.

Cũng theo bản tin TVBS News, Kim Hyun Joong đã thực sự gây ấn tượng sâu sắc với những người thực hiện chương trình bởi sự lễ phép, lịch sự, lối nói chuyện chân thành cùng nụ cười tươi. Đặc biệt, sự tinh tế trong quá trình ghi hình của ngôi sao trẻ cũng giúp anh "ghi điểm" với những người làm việc chung.

"Khi ghi hình cảnh thử món thịt nướng của Hàn Quốc đựơc chế biến tại Đài Loan, anh đã chú ý đến hướng khói bay từ lò nướng thịt và lịch sự đề nghị đổi chỗ cho người dẫn chương trình", bản tin TVBS News phát sóng ngày 16/8 tường thuật.
Được biết, talkshow của TVBS với sự góp mặt của ngôi sao họ Kim dự kiến phát sóng vào 21/8 này đề cập đến cả một quá trình dài hoạt động trong làng giải trí của anh, từ đam mê thời bé, đi làm thêm để tự trang trải, rồi bắt đầu hoạt động nhóm nhạc, tham gia đóng phim và hoạt động độc lập như một ca sĩ solo sau khi nhóm nhạc SS501 của anh hết hợp đồng với công ty quản lý cũ.
Với hành trình quảng bá liên tục qua nhiều nước châu Á trong tháng 8 này như Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Singapore,... thần tượng xứ Hàn này nhận được sự quan tâm vô cùng nồng nhiệt và mạnh mẽ của người hâm mộ cũng như có tần suất xuất hiện rất lớn trên báo chí tại các quốc gia này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước