Kim Hyun Joong thừa nhận từng hẹn hò bí mật

CA-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 14:30 GMT+7

Mỹ nam Vườn sao băng đã thừa nhận từng hẹn hò bí mật. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Kim Hyun Joong vẫn lẻ bóng một mình và anh cũng chưa nghĩ đến một kế hoạch đám cưới nào trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Newsen, nam diễn viên – ca sĩ Kim Hyun Joong chia sẻ suy nghĩ của anh về hẹn hò và hôn nhân. Khi được phóng viên hỏi về kế hoạch kết hôn, ngôi sao sinh năm 1986 không do dự khi trả lời anh không nghĩ có thể kết hôn ở thời điểm này.

Kim Hyun Joong cho biết: “Sau khi tôi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi sẽ phải làm rất nhiều việc và nếu để hoàn thành chúng thì có lẽ lúc đó tôi đã hơn 35 tuổi. Vào thời gian khá lâu trước đây, tôi nghĩ mình có thể kết hôn nhưng giờ lại không có tự tin thực hiện điều đó. Tôi quá yêu công việc và tôi không chắc chắn rằng có thể dành thời gian trọn vẹn cho gia đình".

Mỗi năm trôi qua, Hyun Joong lại nghĩ hôn nhân không phải là một sự lựa chọn dành cho anh. Ở tuổi 27, nam tài tử xứ Hàn còn phải thực hiện nghĩa vụ quân sự và có nhiều nhiều kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

Vậy còn hẹn hò thì sao?

“Nếu tôi nói không muốn, thì đó là nói dối. Tôi đã từng có bạn gái và chúng tôi hẹn hò bí mật nhưng kể từ đó tôi không gặp gỡ thêm bất cứ ai” – Hyun Joong thẳng thắn chia sẻ.

Nam diễn viên giải thích sự khác nhau trong cách nhìn của anh về hẹn hò khi mới chỉ 20 tuổi và giờ đã gần 30: “Trước đây, tôi thấy mình khá trẻ con khi nghĩ nếu nói "Hãy hẹn hò đi..." thì sẽ hẹn hò thật. Nhưng giờ thì tôi thấy lại không đúng. Khi tôi đóng phim, tôi thường nghĩ tôi đang được phép hẹn hò. Tôi thực sự thích điều đó, bao gồm cả cảm giác phải chấp nhận chia tay khi bộ phim kết thúc. Tôi được sống trong một thế giới khác với nhân vật của mình. Đó cũng là cảm giác khi tôi đóng Age of feeling, khi vướng vào một mối quan hệ tình cảm tay ba khá phức tạp".

Nam diễn viên giải thích trong bộ phim, có một cô gái anh thích và một cô gái thích anh. “Tôi là mẫu người dù có điều gì xảy ra, thì vẫn kiên quyết thích người mình thích. Nhưng khi đóng phim, điều đó đã thay đổi. Tôi bắt đầu nghĩ đến việc tôi có thể thích ai đó thích mình và dường như nó dễ dàng hơn rất nhiều".

Kim Hyun Joong cho biết giờ anh muốn được hẹn hò thực sự thoải mái và không phải quan tâm đến bất cứ điều gì.

“Hẹn hò mà không phải bí mật là tốt nhất. Mua cho cô ấy hoa, làm những điều bất ngờ, ăn cùng nhau và nắm tay đi dạo. Khi còn trẻ, tôi không biết rằng những điều bình thường đó lại tuyệt vời đến vậy, và giờ tôi đã hiểu ra”.

Hyun Joong cho rằng một mối quan hệ lý tưởng thực tế sẽ không giống trong phim mà đơn giản chỉ cần anh có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống với người đó.

Hyun Joong cho biết sẽ không bao giờ công khai mối quan hệ bí mật trước đó. "Nếu tôi thực sự để ý đến một người, tôi không muốn truyền thông biết được cô ấy là ai, điều đó làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi và hình ảnh của cô ấy" - Hyun Joong chia sẻ.

“Tôi nhận ra khi nghệ sĩ công khai hẹn hò và chia tay, phụ nữ là người chịu nhiều tổn thương hơn cả. Vì sau này họ sẽ còn phải kết hôn hoặc đang có ai theo đuổi chẳng hạn. Nếu tôi chưa có ý định kết hôn với cô ấy thì tôi sẽ không bao giờ công khai mối quan hệ đó. Đó cũng là sự tôn trọng trong cuộc sống của mỗi người".

Ngôi sao Hàn Quốc cho biết anh từng hẹn hò bí mật và cô ấy không phải là nghệ sĩ. Anh cũng phủ nhận tin đồn đang qua lại với thành viên nhóm After School - Uee, người đã cùng tham gia chương trình tryền hình thực tế Barefooted friends.

“Chúng tôi thân thiết với nhau trong quá trình quay phim nhưng tôi không hề hẹn hò với Uee như các báo đã đưa” - Hyun Joong khẳng định với phóng viên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước