Kim Lee - Nữ DJ gốc Việt gợi cảm

Yến Trang-Thứ tư, ngày 04/09/2013 13:02 GMT+7

 Kim Lee mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt, chính sự hòa trộn Âu - Á đã làm nên hai hình ảnh đối lập đầy thú vị: Một nóng bỏng nổi tiếng thế giới và một dịu dàng đậm nét Á Đông. Hãy cùng khám phá những điều thú vị về Kim Lee - cô gái gốc Việt từng được FHM bình chọn là Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh.

Xuất thân với vai trò người mẫu, Kim Lee nhanh chóng nổi danh như một siêu mẫu nóng bỏng và liên tục xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí nổi tiếng như Maxim, Elle, DSport, Hiphop Weekly, Vanity Fair, FHM phiên bản Nhật, Pháp, Mỹ, Indonesia, Việt Nam, Nga … Với vẻ ngoài quyến rũ và nóng bỏng, Kim Lee thu hút sự chú ý của nhiều nhà sản xuất danh tiếng và liên tiếp được mời xuất hiện trong MV của các ca sĩ nổi tiếng như Katy Perry, LMFAO, Jay Sean, Florida… Cô cũng đóng rất nhiều quảng cáo và đặc biệt từng góp mặt trong hai bộ phim bom tấn của Holywood: Speed Dating và Hangover II.

2011, Kim Lee được độc giả của tạp chí nổi tiếng FHM bình chọn là Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh (The most sexiest woman in the world). Nhưng dù có là một siêu mẫu nổi tiếng thế giới, Kim đối với bố mẹ vẫn là một cô con gái ngoan ngoãn và rất nghe lời. Kim chia sẻ: “Bố mẹ tôi là người rất khó tính và chị em chúng tôi đều được dạy dỗ rất nghiêm khắc. Mẹ tôi là người Việt Nam và mẹ luôn dạy dỗ chị em tôi cách thức để chăm sóc gia đình, nấu những món ăn truyền thống Việt Nam như bún bò, canh chua, cá kho tộ. Tôi rất thích đồ ăn Việt Nam”.

Là người của làng giải trí, nhiều người hẳn sẽ ngạc nhiên khi Kim Lee bảo cô không thích tiệc tùng, đi bar. Nhưng Kim Lee đúng là như vậy. Là DJ, cô đến những vũ trường để chơi nhạc và hòa mình vào âm nhạc, nhưng xong công việc thì về nhà. Thời gian rảnh rỗi, Kim Lee dùng để đọc báo, chơi nhạc, nấu ăn, tận hưởng những kì nghỉ dài với gia đình và bạn bè. Chịu nhiều ảnh hưởng từ ông bà và mẹ là những người Việt Nam, nên dù sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, làm việc và nổi tiếng trong môi trường showbiz phức tạp, cô gái quyến rũ này vẫn giữ được những nét tính cách Á Đông độc đáo cho riêng mình.

‘ Cô gái quyến rũ Kim Lee vẫn giữ được những nét Á Đông độc đáo

Thành công với vai trò người mẫu và diễn xuất, Kim Lee vẫn ấp ủ ước mơ từ bé của mình với âm nhạc. Khi cô quyết định rẽ sang con đường DJ, nhiều người tỏ ra hoài nghi về khả năng của một siêu mẫu nội y chơi nhạc. Nhưng với nền tảng âm nhạc vững chắc do học piano từ bé, Kim Lee đã kết hợp với nữ người mẫu Nga Kate Nova để trở thành bộ đôi DJ nóng bỏng KimKat. Với sự dìu dắt của ca sĩ Apl de Ap – thành viên nhóm nhạc lừng danh The Black Eyed Peas, bộ đôi này đã được giới DJ quốc tế thừa nhận với nhiều bản electro độc đáo. KimKat cũng đã thực hiện nhiều tour lưu diễn ở Nam Mỹ, Bắc Mỹ, châu Á và châu Âu. Và thành công trong lĩnh vực âm nhạc chính là minh chứng hùng hồn cho quyết tâm và năng lực của hai cô gái trẻ.

7 năm “lăn lộn” trong ngành công nghiệp giải trí, Kim Lee trông có vẻ già dặn hơn so với một cô gái sinh năm 1988. Điều này được giải thích bằng cá tính mạnh mẽ, “lì lợm” và độc lập, đã quyết tâm là sẽ theo đuổi đến cùng của cô. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Kim Lee vẫn được báo chí quốc tế ví là “Kim Kardashian châu Á”, nhưng nữ DJ này thích người ta liên tưởng mình với Angelina Jolie hơn vì những nét tương đồng trong tính cách: quyết đoán, mạnh mẽ và độc lập.

‘ Bộ đôi KimKat xinh đẹp và quyến rũ

Năm 2012, bộ đôi DJ KimKat đến Việt Nam để làm giám khảo cho cuộc thi Vietnam Next Top DJ 2012 – nơi chứng kiến sự đăng quang thuyết phục của DJ đình đám Pharreal Phương. Từ sau cuộc thi, Kim Lee và Pharreal Phương quen biết và thân thiết với nhau, cả hai đã từng tham gia nhiều buổi trình diễn chung, trong đó đáng nhớ nhất là sự kiện chào đón năm mới tại Đà Nẵng trước 40.000 khán giả.

‘ Kim Lee và Pharreal Phương

Trải qua một thời gian dài sinh sống ở nước ngoài, cả hai DJ nổi tiếng này đã quyết định trở về Việt Nam tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Được đánh giá là cặp đôi nhiều tiềm năng nhưng bộ đôi DJ đã phải ngậm ngùi sớm rời cuộc đua. Tuy nhiên, cả hai cho biết, họ đã có được những trải nghiệm mới mẻ cũng như nhiều khám phá, tìm hiểu về quê hương, gốc gác của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước