Kim Soo Hyun phát hoảng khi bị vây kín ở sân bay

G. Trúc (theo CRI)-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 18:10 GMT+7

"Giáo sư ngoài hành tinh" của phim Vì sao đưa anh tới nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả hâm mộ khi đến Đài Loan

Đơn vị tổ chức sự kiện cho biết họ đã bố trí 20 vệ sĩ cùng 100 nhân viên nhưng cũng không thể ngăn được dòng người hâm mộ "phát cuồng" vì Kim Soo Hyun. Họ bao vây kín sân bay và liên tục gọi tên thần tượng. Có nguồn tin cho hay, nhân viên làm việc ở sân bay cũng như các nhân viên có nhiệm vụ chào đón cũng không kìm nén được cảm xúc khi thấy anh. Để đảm bảo an toàn, Kim Soo Hyun phải quay lại phòng chờ ngồi một lúc lâu, đợi đám đông hạ nhiệt rổi mới dám ra cửa chính.

‘ Kim Soo Hyun trong vòng vây người hâm mộ ở sân bay

Sức hút của bộ phim truyền hình nổi tiếng đầu năm 2014 Vì sao đưa anh tới đã vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Cặp diễn viên chính trong phim cũng được chào đón nồng nhiệt. Sự thành công của bộ phim gây áp lực không nhỏ cho Kim Soo Hyun. Anh lo lắng mình bị đóng đinh với hình tượng trai đẹp tốt bụng. Vì thế trong bộ phim sắp tới, nam diễn viên muốn thử sức ở vai phản diện.

‘ Kim Soo Hyun chào hỏi bằng tiếng Đài Loan: "Chào mọi người, tôi là Kim Soo Hyun. Tôi yêu các bạn" khiến khán giả địa phương vô cùng thích thú.

Đài Bắc là chặng dừng chân đầu tiên trong chuyến lưu diễn nước ngoài của Kim Soo Hyun. Trong sự kiến tối ngày 22/3, anh trình diễn năm ca khúc, trong đó có hai bài hát từ phim Vì sao đưa anh tới là Dreaming và In Front of Your House.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước