Kim Su Jung - Thiên thần nhí quyền lực của xứ Hàn

H.JUNG-Thứ năm, ngày 04/06/2009 17:50 GMT+7

Đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương lại diễn xuất tự nhiên, ngay sau khi tham gia bộ phim đầu tiên vào năm 2008, cô bé Kim Su Jung đã trở thành diễn viên nhí được các đạo diễn chú ý nhất. Tháng 4/2009, cô bé mới vừa tròn 5 tuổi.

Được phát hiện nhờ vào những bức ảnh dễ thương trên internet, cô bé Kim Soo Jung nhanh chóng trở thành diễn viên nhí được các nhà làm quảng cáo và phim ảnh săn đón. Chưa cần phải diễn thoại, sự xuất hiện của cô bé ở bất kì đâu cũng dễ dàng gây ấn tượng bởi một khuôn mặt xinh xắn không thể không chú ý.

‘ Tuy nhiên, không chỉ có khuôn mặt dễ thương, cô bé Kim Su Jung đã gây kinh ngạc cho những nhà làm phim quảng cáo với những hành động vô cùng ăn hình và khả năng biểu cảm khuôn mặt cùng động tác ăn điểm. Những quảng cáo điện thoại, tủ lạnh... mà cô bé tham gia được chú ý hơn mong đợi.


Đặc biệt, sau khi tham gia diễn xuất trong "My Precious Child" - bộ phim truyền hình thành công của KBS trong năm 2008 với vai Jiu - con gái của nhân vật Jeon Seol do Kim Seung Soo đóng, Kim Soo Jung càng được quan tâm hơn bởi sự tự nhiên trong diễn xuất. Cô bé tiếp tục nhận được lời mời đóng phim và tham gia vào dự án mới - bộ phim "Two Wives" khởi quay vào đầu năm 2009 với vai con gái của nhân vật do Son Tae Young đóng.

‘ Kim Su Jung cùng "bố" Kim Seung Su và anh trai Eun Nu trong phim My Precious Child

Mặc dù nhanh chóng trở thành một diễn viên nhí đắt giá nhưng ba mẹ Kim Su Jung cũng khá kén chọn cho sự xuất hiện của con gái cưng của mình. Đến nay, cô bé phần lớn xuất hiện bên các diễn viên tên tuổi. Ngoài Kim Seung Soo và Lee Tae Ran trong bộ phim "My Precious Child", Son Tae Young trong Two wives, Kim Su Jung còn từng xuất hiện với nam diễn viên Jang Dong Gun...

‘ Hiện nay, Kim Su Jung được coi là một trong những diễn viên nhí quyền lực nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Mời quí vị cùng ngắm nhìn những hình ảnh đã giúp Kim Su Jung chạm ngõ làng giải trí Hàn Quốc:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước