Koda Kumi mong sớm gặp khán giả Việt Nam

Bách Hợp-Thứ sáu, ngày 07/10/2011 07:00 GMT+7

Chia sẻ trong buổi họp báo chương trình "Giấc mơ về một nền hòa bình", nữ ca sĩ Nhật Bản Koda Kumi cho biết cô mong muốn sớm được gặp gỡ khán giả Việt Nam.

Từ trái sang phải: Ca sĩ - diễn viên Sugi Ryoutarou, nữ ca sĩ nhạc dân gian Godai Natsuko và Koda Kumi tại buổi họp báo "Giấc mơ về một nền hòa bình" lần 2 (Ảnh: Tokyohive)

Đại nhạc hội Nhật - Việt: "Giấc mơ về một nền hòa bình" lần thứ 2 sẽ diễn ra vào tối 9/10 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu của Nhật Bản. Xuất hiện trong buổi họp báo tại Shinagawa Prince Hotel, Nhật vào tháng 8 có ca sĩ kiêm diễn viên 66 tuổi Sugi Ryoutarou (Đại sứ đặc biệt của Nhật Bản và Việt Nam), nữ ca sĩ nhạc dân gian Godai Natsuko, Koda Kumi, nhóm nhạc AAA, AKB48, EXILE và w-inds.
Khác với ca sĩ - diễn viên Sugi Ryoutarou, Godai Natsuko hay nhóm nhạc w-inds đã từng tham gia Đại nhạc hội Nhật - Việt: Giấc mơ về một nền hòa bình lần đầu tiên (tổ chức vào tháng 5/2008), đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Koda Kumi đến với Việt Nam. Bày tỏ với phóng viên VTV, Koda cho biết bản thân cô luôn khuyến khích sự trao đổi văn hóa, đồng thời tỏ ra vô cùng háo hức về chuyến đi.
Koda Kumi trong buổi họp báo tại khách sạn Shinagawa Prince.
"Tôi rất thích khi được đến Việt Nam. Tôi cũng đã biết tới đất nước các bạn từ lâu và cũng đã lên kế hoạch đến Việt Nam. Hiện tại tôi đang trong thời gian tuyên truyền cho album mới. Tôi đang nghĩ đất nước tiếp theo mình sẽ đến và Việt Nam sẽ là đất nước tiếp theo đó" - Koda Kumi nói.
Vậy điều nữ ca sĩ Nhật mong muốn trong chuyến biểu diễn này là gì?
"Tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui. Tôi đang rất mong muốn được gặp khán giả Việt Nam và hy vọng sẽ đem hết khả năng của mình để phục vụ các bạn".
Trò chuyện trong cuộc họp báo, Koda cũng tỏ ra khá vui vẻ và cởi mở. Cô đã hỏi nghệ sĩ Sugi về trang phục cô có thể mặc khi biểu diễn tại Việt Nam: "Tôi muốn xuất hiện ở đó trong một trang phục gợi cảm. Điều đó có ổn không Sugi-san?". Lý do của câu hỏi này là vì tại Nhật cũng như nhiều nước thuộc châu Á khác, Koda Kumi vốn được biết tới trong hình tượng một nữ ca sĩ gợi cảm. Cô luôn xuất hiện trong những trang phục sexy và vô cùng nóng bỏng.
Mặc dù có những nguyên tắc nghiêm ngặt trong việc ăn mặc, thì có vẻ như Đại sứ Sugi cũng đã đóng dấu phê duyệt của mình khi ông trả lời Koda: "Điều đó ổn thôi! Nhưng đó là lần đầu tiên cô đến Việt Nam, do đó, có thể có nhiều người sẽ copy hình ảnh của cô".
Đại nhạc hội Nhật - Việt: Giấc mơ về một nền hòa bình lần thứ 2 sẽ có sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu của Nhật Bản và Việt Nam. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h ngày 9/10.
Toàn cảnh buổi họp báo của "Giấc mơ về một nền hòa bình" lần thứ 2 tại khách sạn
Shinagawa Prince
Exile cũng là nhóm nhạc lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam
Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước