Kwon Sang Woo từng khóc khi xem lại "Nấc thang lên thiên đường"

CA-Thứ ba, ngày 06/05/2014 09:13 GMT+7

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nam tài tử xứ Hàn thừa nhận anh đã khóc khi xem lại bộ phim Nấc thang lên thiên đường.

Vào ngày 2/5 vừa qua, Kwon Sang Woo được mời đến chương trình truyền hình của Trung Quốc - Bring You the Stars. Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên xứ Hàn chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau Nấc thang lên thiên đường - một trong những bộ phim thành công nhất của anh.

Kwon Sang Woo chia sẻ anh từng khóc khi xem lại bộ phim này. "Tôi thường xem lại các bộ phim mình từng đóng, nhưng đối với Nấc thang lên thiên đường thì tôi lại không muốn xem lại. Tuy nhiên, khi tình cờ xem được bộ phim đang phát lại trên một kênh truyền hình, không hiểu sao tôi lại bị cuốn hút và thậm chí là khóc cùng nhân vật của mình" - Kwon Sang Woo thừa nhận.

Chia sẻ thêm về các cảnh quay hậu trường của Nấc thang lên thiên đường, Kwon Sang Woo cho biết: "Trong phim, có rất nhiều cảnh tôi phải chạy. Đặc biệt, tôi đã phải chạy trong 5 tiếng đồng hồ khi quay cảnh đuổi theo chiếc xe mà Jung Seo (Choi Ji Woo) đang ngồi. Tôi đã cố gắng chạy thật nhanh với tốc độ gần bằng chiếc xe...".

Khi được hỏi về lý do là nam diễn viên thường xuyên được các đạo diễn chọn trong các vai bi lụy vì tình, nam tài tử cho biết: "Tôi nghĩ mình được mời đóng những dạng vai như vậy vì trong những cảnh phải thể hiện sự đau khổ, tôi thực sự rất tập trung và nhập tâm. Có thể cũng bởi vì tôi đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn trong quá khứ và điều đó giúp tôi có thêm cảm xúc trong diễn xuất của mình" - Kwon Sang Woo chia sẻ. Nam tài tử đã lớn lên mà không có được sự chăm sóc của người cha.

Trong tương lai, Kwon Sang Woo cho biết anh vẫn muốn đóng phim 20 năm nữa với niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước