Lady Gaga bị bóc lột sức lao động?

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 08/01/2014 07:11 GMT+7

Nữ nghệ sĩ kỳ quặc nhất thế giới đã viết trên website rằng cô bị phản bội bởi những người thân thiết nhất.

Trong phần chia sẻ mới nhất, Lady Gaga đã nhắc đến việc cô không có đủ thời gian để thực hiện video clip cho ca khúc hit Do What U Want – một sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa cô với nam ca sĩ R.Kelly. Không những thế cô còn bóng gió nói mình bị bóc lột sức lao động. Nữ ca sĩ đã bị bắt phải làm quá nhiều.

‘ Lady Gaga trong quảng cáo cho thương hiệu Versace. (Ảnh: Versace)

“Video bị chậm trễ bởi vì, thật không may giống như trường hợp của video Applause, tôi có một tuần để lên kế hoạch và thực hiện nó. Việc đó thật sự rất tổn hại đối với một người như tôi. Tôi luôn cống hiến từng giây phút cuộc đời mình để tạo nên những điều kỳ diệu cho bạn” – Lady Gaga viết - “Tất cả những video thành công nhất của tôi đều được lên kế hoạch thực hiện trong khoảng thời gian tôi đang nghỉ ngơi”.

Cũng theo những chia sẻ của nữ ca sĩ lập dị, cô trở thành công cụ kiếm tiền cho một số người và việc làm quá nhiều gây cho cô những tổn hại về cả tinh thần lẫn sức khoẻ. Lady Gaga còn tiết lộ sau cuộc phẫu thuật do chấn thương cô đã bị ốm nặng, quá mệt mỏi và quá buồn phiền. Cô thậm chí không thể kiểm soát được những thiệt hại của chính mình.

“Hàng triệu USD là không đủ với một số người. Họ muốn một tỉ USD. Sau đó họ cần một nghìn tỷ USD. Tôi không đủ với họ. Họ muốn nhiều hơn nữa”.

Nữ ca sĩ lập dị tuyên bố cô đã bị phản bội bởi chính những người gần gũi và thân thiết nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước