Lady Gaga tạo cảm hứng cho guitarist của Queen

Oải Hương (Theo Bang Showbiz)-Thứ hai, ngày 21/11/2011 10:00 GMT+7

Brian May - guitarist của ban nhạc nổi tiếng Queen, cho biết ông có nhiều cảm hứng để làm nhạc hơn nhờ nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga.

Brian May và Lady Gaga trong ca khúc "You & I" tại MTV Video Music Awards 2011 (Ảnh: Zimbio)
Brian May đã có sự kết hợp với Lady Gaga trong ca khúc “You & I” và xuất hiện trong album “Born this way”. Ông cho biết trong quá trình thu âm, ông rất ngưỡng mộ tài năng của cô. Theo Brian, ca sĩ của “You & I” là một con người rất con người bên dưới những lớp vỏ khác nhau mà người ta vẫn thấy và điều đó khiến ông yêu quỹ nữ ca sĩ này nhiều hơn. Brian cũng đồng thời cho biết cả hai đã có sự hợp tác tốt trong công việc.
Brian nói với Bang Showbiz: “Cô ấy tuyệt vời, cô ấy rất truyền cảm hứng. Tôi yêu cô ấy. Con người cô ấy xây dựng nên như là để làm việc vậy”.
Trước đó, trong lễ trao giải của MTV Video Music Awards 2011, Brian May cùng Lady Gaga đã có màn trình diễn ấn tượng với ca khúc “You & I” – tiết mục mà nữ ca sĩ lập dị đã cải trang thành nam giới, màn cải trang đã được giới truyền thông nhắc tới rất nhiều trong suốt khoảng thời gian sau đó.
Bên cạnh tiết lộ mình được tạo cảm hứng bởi Lady Gaga, guitarist của Queen cũng cho biết ông là một fan lớn của chương trình truyền hình thực tế The X Factor - chương trình được tạo dựng bởi Simon Cowell, cựu giám khảo của American Idol. Ông đã bị thu hút ngay lập tức khi xem vì chương trình có nhiều ca sĩ thú vị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước