Lara Stone: “Trở thành người khác là điều tuyệt vời”

A.P (Theo Interview)-Thứ tư, ngày 01/12/2010 10:35 GMT+7

Lara Stone – một trong những siêu mẫu của sàn catwalk thế giới- đã có một cuộc trò chuyện thực sự cởi mở với Marc Jacobs. Trong cuộc trò chuyện này, cô nói mỗi ngày được trở thành một người khác là điều tuyệt vời.

Lara Stone đến từ Mierlo - một ngôi làng nhỏ nằm ở phía Nam của đất nước Hà Lan, một nơi như cô nói “một thị trấn đáng yêu, nơi bạn có thể chạy nhảy trên các con đường, leo trèo trên những cái cây và đó là tất cả khi bạn còn là một đứa trẻ”. Tuy nhiên, “khi bạn lớn hơn thì nó không còn vui nữa” và đó cũng là khi cô quyết định chuyển đến Paris. Năm đó Lara 16 tuổi và đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu được 2 năm.

Chia sẻ với Marc Jacobs - một trong những thiết kế tiêu biểu của thế giới, chủ nhân của thương hiệu Marc Jacobs và tác giả những trang phục của Louis Vuitton hiện nay- Lara nói cô cảm thấy tuyệt vời khi trở thành một người mẫu, tuy nhiên không có ý định gắn kết lâu dài.
“Tôi luôn nghĩ về việc kết thúc mọi lúc. Tôi không biết nữa, tôi không phải là người giỏi trong việc lên kế hoạch. Hiện tại tôi không có bất cứ kế hoạch nào rõ ràng cho tương lai. Tôi thích việc có một gia đình với những đứa trẻ, nhưng không phải bây giờ”.
Vậy sau gần 14 năm làm nghề người mẫu, điều Lara Stone yêu thích nhất là gì?
“Tôi yêu các bộ trang phục, việc trang điểm, làm tóc và trở thành người khác mỗi ngày. Tôi không biết nhưng tôi thực sự thích điều đó. Công việc này cũng cho tôi được đi du lịch nhiều nơi”.

“Khi tôi gặp Lara lần đầu tiên, cô ấy có một vẻ dễ bị tổn thương lạ thường và tôi chỉ muốn che chở, bảo vệ cô ấy. Tôi rất hạnh phúc khi thấy cô ấy của ngày hôm nay. Lara rất mạnh mẽ, có cảm tưởng không có gì có thể thay thế cô ấy. Lara thực sự là một biểu tượng người mẫu. Cô ấy có tính cách không thể tin được. Một trong những điều tôi yêu nhất về Lara là cô ấy không đánh mất tiếng cười của mình” - Riccardo Tisci, thiết kế của thương hiệu Givenchy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước