Lê Khánh tái xuất trong Cô dâu đại chiến 2

T.H-Thứ tư, ngày 06/11/2013 07:33 GMT+7

 Tham gia Chuyên cơ số 6, diễn viên Lê Khánh đã tiết lộ nhiều kế hoạch, trong đó có việc góp mặt trong Cô dâu đại chiến phần hai.

Tài năng, xinh đẹp và thông minh, diễn viên Lê Khanh là chủ sở hữu một bộ sưu tập nhiều giải thưởng: Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất của HTV Awards (vai Sanaly trong phim Mùi ngò gai), Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất của giải Mai vàng (vai Kay trong vở Một cuộc đời bị đánh cắp), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 17 (vai Quyên trong bộ phim Cô dâu đại chiến)… Và sắp tới đây, với việc tiếp tục có mặt trong phần 2 của Cô dâu đại chiến, bộ sưu tập giải thưởng của cô được hứa hẹn sẽ còn phong phú hơn nữa.

‘ Chia sẻ về những thành công đã gặt hái được, Lê Khánh nói: “Hiện giờ, Khánh hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của mình vì đã theo đuổi và sống trọn với đam mê”.

Gặt hái nhiều thành công, trở thành diễn viên được yêu mến nhưng ít người biết cô nàng diễn viên của sân khấu kịch Idecaf từng có một ước mơ khác – trở thành hướng dẫn viên du lịch. Cô đến với nghệ thuật thứ 7 nhờ theo một người bạn đi thi khoa Diễn viên - trường Sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh, sau đó may mắn Lê Khánh thi đỗ. Nữ diễn viên của Cô dâu đại chiến nói cô cũng rất bất ngờ trước ngã rẽ này. Hiện tại. ngoài việc là thành viên của sân khấu kịch Idecaf, Lê Khánh còn lấn sân sang các lĩnh vực điện ảnh, gameshow truyền hình.

Trong chương trình Chuyên cơ số 6, ngoài tiết lộ sẽ tiếp tục góp mặt trong Cô dâu đại chiến phần 2, Lê Khánh cho biết cô sẽ tham gia một dự án phim khác có tên Năm sau con lại về.

Hãy cùng lắng nghe cuộc nói chuyện với diễn viên hài Lê Khánh trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước