Lệ Quyên từ chối The Voice vì không thích thị phi

T.H-Thứ tư, ngày 18/09/2013 13:00 GMT+7

 Chia sẻ trên Chuyên cơ số 6 tuần này, Lệ Quyên cho biết cô từng từ chối lời mời làm HLV trong chương trình The Voice vì không thích thị phi.

Hiện nay, trong khi khá nhiều nghệ sĩ có xu hướng lựa chọn xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế nhằm quảng bá hình ảnh đến gần với khản giả, thì dường như Lệ Quyên lại đi ngược lại xu hướng đó, minh chứng của điều này là việc cô đã từ chối lời mời làm HLV trong chương trình The Voice - một sân chơi âm nhạc đang rất “hot” tại Việt Nam.

“Là một ca sĩ, khi đứng trên sân khấu Quyên cũng rất thích đám đông, nhưng ngoài trường hợp đó ra, Quyên không thích trở thành đề tài chú ý của đám đông vì Quyên không thích thị phi” - Lệ Quyên chia sẻ.

‘ Hình ảnh Lệ Quyên trong Album nhạc xưa mới gần đây - Dòng thời gian

Khởi nghiệp bằng dòng nhạc trẻ, trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Lệ Quyên đã cho ra đời khá nhiều bản hit hay như Giấc mơ có thật, Như giấc chiếm bao, Nơi thời gian ngừng lại… Tuy nhiên, ngoài ra, cô ca sĩ đất Bắc này còn thành danh trong một thể loại nhạc khá đặc biệt - dòng nhạc Bolero (hay còn gọi là nhạc xưa), thậm chí được nhiều khán giả yêu mến đặt cho danh hiệu “nữ hoàng nhạc xưa”.

Đối với những thành công gặt hái được trong dòng này, Lệ Quyên cho biết, ngoài tình yêu thì chính quãng thời gian hát nhạc trẻ đã giúp cô tạo ra được màu sắc khác biệt khi thể nghiệm với một dòng nhạc mới.

“Dù hát nhạc xưa, nhưng Quyên vẫn giữ hình ảnh của một ca sỹ nhạc trẻ. Không chỉ ở hình thái bên ngoài mà Quyên còn đưa vào nhạc xưa sự trẻ trung của dòng nhạc trẻ, chính vì lẽ đó, khán giả mới yêu thích của giọng hát của Quyên trong các ca khúc nhạc xưa như vậy” - cô nói.

Trong chương trình, bên cạnh những chia sẻ về con đường ca hát, khán giả sẽ còn được nghe Lệ Quyên tiết lộ câu chuyện tình yêu với ông xã Quang Huy. "Lấy Quang Huy là điều bất ngờ nhất trong cuộc đời của Lệ Quyên" - cô nói thêm - “Tất cả những người đàn ông trên cuộc đời này Quyên đều nghĩ có thể lấy làm chồng, trừ anh ra, thế nhưng cuối cùng Quyên vẫn lấy anh”.

Để lắng nghe những câu chuyên chưa từng kể của Lệ Quyên, mời quí vị và các bạn theo dõi video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước