Lee Byung Hun tình tứ bên Catherine Zeta-Jones

Ank (Theo Couch)-Thứ hai, ngày 22/07/2013 10:19 GMT+7

Xuất hiện trên tạp chí Elle Hàn Quốc trong ấn phẩm tháng 8, mỹ nam xứ Hàn tự tin tạo dáng bên cạnh nữ diễn viên Hollywood nóng bỏng và quyến rũ.

Để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Hollwyood Red: The Legend, Catherine Zeta-Jones và Lee Byung Hun đã được Elle Korean mời đến chụp ảnh bìa cho tạp chí trong ẩn phẩm sẽ phát hành vào tháng 8. Các bức ảnh được thực hiện tại Berverly Hills, Los Angeles (Mỹ).

Tự tin khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ ở tuổi 43, ngôi sao của Hollywood không ngại diễn những cử chỉ tình cảm với Lee Byung Hun. Với phong cách thời trang sang trọng, kết hợp giữa vẻ đẹp Á - Âu, Lee Byung Hun và Catherine Zeta-Jones mang lại cảm giác đặc biệt cho bộ ảnh.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao điện ảnh xứ Hàn cũng chia sẻ những thông tin hậu trường trong quá trình quay bộ phim Red: The Legend với Catherine Zeta-Jones. Khi phải so sánh giữa vẻ đẹp của Catherine Zeta-Jones và vợ sắp cưới, nữ diễn viên Lee Min Jung, nam diễn viên đã không ngại ngần mà chọn ngay bạn gái của mình. Cặp đôi nổi tiếng của xứ Hàn sẽ làm đám cưới vào 10/8 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước