Lee Dong Wook: "Xuất ngũ, tôi muốn thể hiện hơn nữa khả năng diễn xuất..."

VIKKI-Thứ ba, ngày 25/08/2009 10:26 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Wook, người vốn nổi tiếng qua bộ phim truyền hình "Cô em họ bất đắc dĩ" (My Girl), "Câu chuyện trên đảo" (Island Village), "Cô dâu Hà Nội" (Hanoi Bride)... đã tạm chia tay khán giả để chính thức nhập ngũ đầu giờ chiều 24/8.

Tuy mong muốn bí mật nhập ngũ và không làm phiền ai nhưng rất nhiều báo chí và người hâm mộ đã biết và đến tạm biệt nên công ty quản lý đã phải sắp xếp để anh có vài phát biểu trước báo giới và người hâm mộ.

Ngay trước địa điểm huấn luyện 8 tuần cho lính mới là Oh Shan ở Nam Chung Cheong, Hàn Quốc, Lee Dong Wook cảm ơn khán giả trong và ngoài nước đã tới để chia tay anh và nhấn mạnh rằng đó là nghĩa vụ mà bất kì thanh niên nào cũng phải làm. Chàng diễn viên có nụ cười dễ thương sinh năm 1981 này cũng cho biết anh chỉ đi vắng một thời gian, 2 năm sẽ trôi qua rất nhanh và sau khi hoàn thành nghĩa vụ, anh sẽ ngay lập tức trở lại để tiếp tục đam mê diễn xuất của mình.

Chàng diễn viên xuất thân từ nghề người mẫu này cũng đùa với những người hâm mộ rằng: "Tôi cũng vẫn vui nếu trong thời gian hai năm này, các bạn dành tình cảm cho nam diễn viên khác"...

‘ Lee Dong Wook cảm ơn đông đảo khán giả tới chia tay mình

\

Trước khi lên đường nhập ngũ, Lee Dong Wook tham gia vào bộ phim truyền hình "Partner" (Cộng sự) nói về nghề luật sư với vai diễn một chàng luật sư giỏi nhưng khá trăng hoa - bộ phim được phát trên kênh KBS World của hệ thống truyền hình Cáp Việt Nam. Trong quá trình tham gia bộ phim này, Lee Dong Wook để xảy ra tin đồn tình cảm với bạn diễn Kim Hyun Joo và họ vẫn rất tự nhiên trước các ống kính máy ảnh sau tin đồn.

Bộ phim điện ảnh cuối cùng trước khi nhập ngũ Dong Wook tham gia là "Arang" cùng nữ diễn viên Song Sun Ah. Cho tới ngày 21/8 vừa qua, anh vẫn còn tất bật trên phim trường của bộ phim này. Nhắc tới dự án điện ảnh này, Lee Dong Wook cũng cảm thấy có lỗi vì không thể có mặt cùng đoàn phim để tuyên truyền và chào khán giả. Tuy nhiên, nam diễn viên này cũng vui vẻ cho biết anh không lo lắng gì vì bộ phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên giỏi.

‘ Dong Wook tỏ ra khá ngượng ngùng với mái tóc cắt ngắn của mình

Trước Lee Dong Wook, nam diễn viên nổi tiếng Kim Rae Won cũng mới nhập ngũ.

Hiện nay, màn ảnh Hàn Quốc thiếu vắng khá nhiều nam diễn viên được yêu mến vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự như Jo In Sung, Kim Jae Won, Kang Ta, Jo Hyun Jae, Lee Jin Wook... Trong số đó, khá nhiều gương mặt nổi tiếng bởi những thành tích trong quân ngũ và được chọn là gương mặt đại diện cho đơn vị mình.

Một số hình ảnh của Lee Dong Wook trong các tác phẩm anh tham gia:

‘ Trong phim Câu chuyện trên đảo cùng nữ diễn viên Han Ji Hye

‘ Cùng với Lee Da Hee trong bộ phim My Girl - bộ phim quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Dong Wook

‘ Cùng với Kim Ok Bin trên cầu Long Biên trong cảnh quay phim Cô dâu Hà Nội

‘ Cùng với Eugene trong bộ phim điện ảnh Heartbreak Library

‘ Rất thân thiết và tình cảm với nữ diễn viên "Giầy thuỷ tinh" Kim Hyun Joo trên trường quay Partner

‘ Trên trường quay Arang cùng nữ diễn viên Song Sun Ah

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước