Lee Hong Ki thử sức làm Ma cà rồng

An Khê-Thứ tư, ngày 02/07/2014 13:57 GMT+7

Thành viên điển trai của FT Island Lee Hong Ki sẽ hóa thân vào vai Ma cà rồng trong vở nhạc kịch mang tên “Vampire”.

Theo công ti FNC Entertainment - đại diện của ban nhạc FT Island, thành viên đình đám của nhóm là Lee Hong Ki vừa nhận lời mời vào vai chính là một Ma cà rồng trong vở nhạc kịch mang tên Vampire. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Lee Hong Ki trên sân khấu nhạc kịch sau 5 năm vắng bóng để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh, kể từ vai diễn trong A Midsummer Night’s Dream năm 2009.

‘ Lee Hong Ki lần đầu hóa thân làm Ma cà rồng trên sân khấu nhạc kịch

Trước kia, Lee Hong Ki luôn bày tỏ với báo chí mong ước được hóa thân vào vai Ma cà rồng, dù chỉ một lần. Tháng 11 vừa qua, anh đã có cơ hội ăn mặc giống như một Ma cà rồng trên sân khấu trong khuôn khổ chuyến lưu diễn FTISLAND’s Zepp Tour.

Bởi vậy, với vai diễn lần này trong Vampire, Lee Hong Ki cảm thấy vô cùng phấn khởi. Đặc biệt hơn nữa, Vampire sẽ ra mắt tại Bunkamura Orchard Hall, Tokyo vào tháng 8, một cơ hội để Lee Hong Ki đến gần hơn nữa với khán giả Nhật Bản. Anh sẽ tham gia tổng cộng 7 chương trình biểu diễn, bao gồm cả nhạc kịch và hát trong chuyến lưu diễn kéo dài từ ngày 10 – 20/8 tại Nhật.

‘ Tên tuổi Lee Hong Ki cất cánh nhờ vai diễn trong "Cô dâu thế kỷ"

Thời gian vừa qua, Lee Hong Ki đã vắt kiệt sức lực cho vai diễn Choi Kang Ju trong bộ phim Bride of the Century (Cô dâu thế kỷ). Tuy không phát sóng trên các đài lớn, nhưng bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng châu Á. Cô dâu thế kỷ cũng là bộ phim đánh dấu cuộc lột xác ngoạn mục của Lee Hong Ki, từ một chàng trai nhí nhảnh, trẻ con sang hình ảnh lạnh lùng, đầy nam tính của một người đàn ông trưởng thành.

‘ Anh đang xây dựng hình ảnh một người đàn ông chững chạc, trưởng thành

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước