Lee Hyo Ri không dám đăng ảnh khi chưa photoshop

Ank -Thứ tư, ngày 30/07/2014 14:31 GMT+7

Mới đây, xuất hiện trong talk show Magice Eye của kênh SBS, nữ hoàng sexy của Hàn Quốc lần đầu tiên chia sẻ áp lực về ngoại hình của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vào ngày 29/7 vừa qua, chương trình talk show Magic Eye của kênh SBS có mời Lee Hyo Ri đến làm khách mời. Buổi trò chuyện xoay quanh chủ đề áp lực của các ngôi sao khi phải có diện mạo hoàn hảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Trong chương trình, Lee Hyo Ri khá cởi mở khi chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường, trong đó có câu chuyện liên quan đến một buổi chụp ảnh nội y mà cô từng tham gia.

Lee Hyo Ri chia sẻ: "Tôi từng một lần làm người mẫu quảng cáo cho một hãng nội y. Tôi phải tạo dáng trên một chiếc bàn. Sau khi xem những bức ảnh, một phụ nữ 36 tuổi - bằng tuổi với tôi đã để lại bình luận rằng "Tôi thực sự ghen tị với cô ấy, kể cả khi cô ấy ngồi thì phần bụng cũng không hề có vết nhăn nào. Tôi thực sự muốn chết.."".

Nữ hoàng sexy của Hàn Quốc cho biết thêm: "Sau khi thấy bình luận đó, tôi cảm thấy mình là một ngôi sao rất vô trách nhiệm. Tôi đã hỏi nhiếp ảnh gia cho xem bức ảnh trước và sau khi chỉnh sửa. Tôi muốn đăng ảnh gốc, nhưng nhìn lại thì bụng tôi không hề phẳng, chân tôi lại quá ngắn. Thế nên, chính bản thân tôi cũng không thể để nó xuất hiện trước công chúng".

Thông qua sự việc đó, Lee Hyori cho biết thực sự cô vẫn còn thiếu can đảm để cho mọi người thấy sai sót của mình, áp lực của việc có một ngoại hình và diện mạo hoàn hảo khi là một người nổi tiếng là rất lớn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước